Trường Woodson K–8 được tặng Trung Tâm Thể Dục trị giá $100,000 bởi tổ chức quốc gia

Các học sinh tại trường Woodson K-8 đang tập thể dục thân xác cũng như bộ não nhờ một trung tâm tập thể dục hiện đại, hoàn toàn mới được tặng cho các em bởi National Foundation for Governors’ Fitness Councils (NFGFC) và được tài trợ một phần bởi Coca-ColaNike. Trung Tâm Live Positively  được tặng cho gần ba trường trong mỗi tiểu bang vì cho thấy các chương trình dinh dưỡng và thể dục sáng tạo.

“Tôi là đứa con nít mập và nói cà lăm khi lớn lên, và cha tôi đã mua cho tôi một bộ tạ,” Jake Steinfeld nói, ông là chủ tịch và phát ngôn viên cho chương trình này. “Bộ tạ không chỉ làm nên thân thể của tôi, nhưng còn giúp tôi tự tin và tự chủ.”

Các nghiên cứu cho thấy hoạt động thể xác gia tăng thành tích học vấn và giảm bớt vấn đề hạnh kiểm và vắng mặt. Tổ chức NFGFC hy vọng xây dựng một quốc gia gồm các em lành mạnh, vừa vặn.

Tổng cộng, các máy thể dục, tạ, và các dụng cụ thể dục khác trị giá $100,000 đang đợi học sinh vào ngày 12 tháng Mười, các em hăng hái theo sự chỉ dẫn của các huấn luyện viên thể dục. Có cả một khu vực đặc biệt cho các em không thích tập.

“Thật tuyệt vời!”  học sinh lớp sáu Amarie Wilson nói. “Họ có cả Xbox 1. Nó giúp bắp thịt chân vì em phải cử động chân rất nhiều.”

Ủy Viên Giáo Dục là Wanda Adams nhận xét rằng khi khó để tìm thấy một phòng thể dục, các nguồn tài nguyên như cái này thì rất được cảm kích.

“Khi các em cảm thấy thỏa mãn chính mình,” Steinfeld nói, “thật bàng hoàng khi thấy những gì các em có thể hoàn thành trong cuộc đời các em.”