Trường “Sharpstown International” tổ chức cuộc họp cộng đồng lần thứ hai về bông phiếu

Trường Sharpstown International đã tổ chức cuộc họp chung lần thứ hai vào hôm thứ Ba để thông báo ngắn gọn cho trên 50 học sinh, phụ huynh và phần tử cộng đồng về các kế hoạch tân trang trường của khu học chánh.

“Nhóm Cố Vấn Đồ Án và thiết kế hoạt động vất vả trong tám tháng qua để có cái nhìn về tương lai của trường Sharpstown International,” Michael Sabouni nói, ông là kiến trúc sư của Autoarch Architects. “Chúng tôi rất vui để chia sẻ sự thành công về cách chúng ta sẽ biến đổi một ngôi trường đã xây 50 năm trước trở thành một cơ sở giáo dục của thế kỷ 21 mà nó sẽ phục vụ chúng ta thêm 50 năm nữa.”

Đồ án tân trang cho trường từ lớp 6 đến 12 là một phần trong chương trình bông phiếu hiện thời của HISD và gồm 3 phần: cập nhật và củng cố cổng chính trường, tân trang chỗ họp lớn để có thêm những chỗ học uyển chuyển, và xây thêm các trung tâm học hỏi hay các phòng thí nghiệm. Trường này sẽ nhận được $6.1 triệu cho đồ án này.

“Con em chúng ta sẽ có chỗ học uyển chuyển, có kỹ thuật, và sẽ có các bàn ghế lấp đầy để giúp các em học hành bất cứ đâu bên trong trường,” Hiệu Trưởng Lê-Thái Thụy của trường Sharpstown International nói.

Các người tham dự còn được biết ngắn gọn về đề nghị mới của ban quản trị mà nó sẽ cung cấp $211 triệu bổ túc cho chương trình bông phiếu 2012. Số tiền này được cho là vì sự gia tăng bất ngờ trong phí tổn xây cất, và sẽ được các ủy viên biểu quyết trong cuộc họp sắp tới ngày 15 tháng Mười của Ủy Ban Giáo Dục.

“Khi bông phiếu được hoạch định, các ngân sách được đặt ra ở một mức độ nào đó và cũng có số tiền cho việc lạm phát,” Sue Robertson nói, bà là Tổng Quản Lý Hoạch Định Cơ Sở của HISD. “Tuy nhiên, tỉ lệ lạm phát gia tăng nhanh hơn những gì chúng tôi dự đoán. Vào lúc này, Ủy Ban đang suy nghĩ đến số tiền thêm để giúp tài trợ sự gia tăng lạm phát này để bù đắp cho sự khác biệt như thế giá trị của điều quý vị đã thấy có thể được hoàn tất.”