Đêm “Texas College” giúp các học sinh 12 thu hẹp sự lựa chọn đại học

Nhiều phần tử của Lớp 2016 của HISD có cái nhìn rõ hơn về tương lai trong tổ chức Texas College Night hôm 28 tháng Mười. Trên 1,200 học sinh từ 50 trường trung học đã tham dự sinh hoạt này tại Đại Học Houston.

“Các học sinh có thể tham dự những hội thảo nhỏ và tìm hiểu về các ngành nghề trong STEM, dịch vụ công động, thương mãi, hay giáo dục,” David Johnston nói, ông là giám đố nhóm Chuẩn Bị Đại Học của HISD.

Học sinh lớp 12 trường Sterling High School là Jecsyecka Randall, hy vọng có hai môn chính, nói rằng tổ chức này đã giúp em thu hẹp danh sách các đại học để chỉ còn một: Stephen F. Austin University.

“Em có được thời gian tốt nhất ở đây,” em nói. “Thật tốt khi thấy các đại học nào có chương trình nghệ thuật nấu ăn, và một số có cả chương trình về thú ý”.

Teach Forward Houston, một hợp tác mới giữa HISD và Đại Học Houston, được trình bày trong sinh hoạt này. Chương trình này cho phép các học sinh tốt nghiệp HISD kiếm bằng cử nhân về dậy học và biết cách vào đại học miễn phí, với sự đồng ý là trở về HISD dậy học tối thiểu bốn năm.

Randall cũng có điều muốn chia sẻ với những học sinh nào nghĩ rằng không cần phải tham dự  Texas College Night.

“Tại sao lại bỏ lỡ một cơ hội trong cả đời?” em hỏi. “Nó giúp học xa hơn để có thể kiếm việc tốt hơn.”