Hãy ghi danh bây giờ để tham dự Đại Hội Gia Đình ‘Phụ Huynh – Người Hỗ Trợ’ 7 tháng Mười Một

Tất cả gia đình trong HISD được mời tham dự đại hội “Parents as Advocates” Family Conference and Resource Fair vào thứ Bẩy, 7 tháng Mười Một, tại trường Trung Học Burbank (315 Berry Rd., 77022) từ 8g sáng đến trưa.

Sinh hoạt gồm thảo luận nhóm và hội thảo ngắn về chọn trường, chọn đúng môn, tốt nghiệp trung học, nộp đơn đại học, và hỗ trợ con em có những nhu cầu đặc biệt.

Ủy Viên Giáo Dục Anna Eastman từng hợp tác với Family Learning Academy để tổ chức sinh hoạt này, mà nó sẽ chú trọng đặc biệt đến việc làm thế nào phụ huynh có thể đảm bảo chắc chắn nhất rằng con em họ được giáo dục phẩm chất cao nhất trong HISD, các nhu cầu độc đáo của con em được cá biệt hóa.

“Phụ huynh là những người hỗ trợ con em tốt nhất cho đến khi chúng lớn đủ và biết đủ để tự lên tiếng. Họ biết những ưu và khuyết điểm của con em, và họ có thể giúp nhận diện và thúc giục việc áp dụng các nguồn năng cho nhu cầu của con em,” Eastman nói. “Xây dựng những tương giao với ban giám đốc và nhân viên trường, học hỏi về một chuỗi các trường magnet của HISD, và cả quyết rằng con em họ nhận được giáo dục ở cấp độ cao nhất là các phương cách mạnh mẽ để bảo đảm con em họ được tối đa hóa giáo dục.”

Sinh hoạt này cũng sẽ cung cấp việc khám bệnh “dyslexia” (ngọng) và chủng ngừa giá hạ và có các tổ chức cộng đồng cung cấp các dịch vụ dậy kèm và sức khỏe miễn phí. Có thông dịch viên tiếng Tây Ban Nha. Tham dự viên sẽ được ăn trưa miễn phí và được tham dự cuộc bốc thăm để trúng một máy Kindle và được vé vào Bảo Tàng Viện Nhi Đồng Houston.

Muốn biết thêm chi tiết, hãy vào trang www.houstonisd.org/FLA hoặc gọi cho sở Sinh Hoạt Phụ Huynh và Cộng Đồng của HISD (Family and Community Engagement) số 713-556-7290.