Các học sinh thắng cuộc thi vẽ thiệp ngày lễ 2015 được công bố

Các học sinh thắng giải cuộc thi vẽ Thiệp Ngày Lễ 2015 thường niên của HISD đã được công bố hôm 3 tháng Mười Một, và một em đã thắng giải trong năm trước.

Gloria Xie, đã thắng giải trong loại trung học I cấp năm 2014, lại được vinh dự trong năm nay là một học sinh lớp bẩy trường Trung Học Pershing. Em nói, “Em muốn nói lời cảm ơn bà hiệu trưởng Kim Heckman, và cô giáo của em, Cô Perugini, và cha mẹ em.”

Hàng năm, khu học chánh gửi đi hàng trăm tấm thiệp chúc đến các hiệu trưởng, ủy viên giáo dục, nhà lập pháp, lãnh đạo địa phương, các nhóm phụ huynh, và các hợp tác viên cộng đồng. Kể từ 2003, những thiệp này là hình ảnh tranh vẽ của học sinh HISD.

Các học sinh khác mà tranh của các em cũng được chọn cho 2015 là:

Fu, em hy vọng sẽ học về nghệ thuật và y khoa trên đại học, nói rằng em “không nói nên lời” khi được chọn là một người thắng giải. Em vẽ một chú lính “nutcracker” và con gấu đứng trước một lò sưởi rực rỡ, cũng như một chiếc bánh ăn dở và một vài đồ trang trí mà em từng có khi còn nhỏ. Em nói, “Em thích đồ ngọt, nên em muốn thêm vào tranh. Em muốn cái gì đó thật dễ thương và đôi chút hài hước.”

Có tất cả 49 tranh vào chung kết, và mỗi em sẽ nhận được tấm hình in lớn tranh vẽ của mình để treo trong trường. Mỗi học sinh cũng sẽ nhận được 25 tấm thiệp để gửi cho gia đình và thân hữu.

“Tài nghệ đến từ nhiều hình thức khác nhau, và đây là một nhóm người trẻ có tài,” TGĐ Terry Grier nói.

Tất cả các tấm thiệp vào chung kết đều có thể mua từ sở Printing Services của HISD. Nhấn vào đây để lấy phiếu đặt hàng. Hạn chót mua các thiệp là thứ Sáu, 4 tháng Mười Hai, 2015.