Giáo chức môn STEM trường Revere được cả nước chú ý với sự giúp đỡ của BP

Các hợp tác viên cộng đồng thật có giá trị khi giúp học sinh biết cách hoàn tất những sự việc trong thực tại. BP từng hợp tác với trường Trung Học Revere của HISD từ 2013, khi điều hợp viên magnet STEM và giáo chức môn rôbô là Alyssa Cannon-Banks bắt đầu đi tìm các gương mẫu cho học sinh của mình. BP là một trong tổ chức đầu tiên trả lời và gửi gần 40 khoa học gia, kỹ sư, và kế toán viên đến chấm điểm ngày hội khoa học của trường này. Không lâu sau đó, BP đã tổ chức các chuyến thăm trụ sở trung ương của họ thường xuyên, mà nó có ảnh hưởng lâu dài đến học sinh, hầu hết các em xuất phát từ gia đình kém may mắn.

Sự hợp tác này và ảnh hưởng của nó đối với học sinh hiện được cả nước biết đến trong hai tờ Atlantic National Journal. Để đọc những bài này (Anh ngữ) hãy vào đây: “A New Way of Approaching Science and Math” và “Meet three teachers who are redefining STEM education – and Changing Lives.”

Đặc biệt các thiếu nữ biết rằng các môn STEM thì không chỉ dành cho con trai. Tháng Tư vừa qua, BP đã bảo trợ tổ chức “Girl Empowerment,” một khóa hội thảo nguyên ngày tại Hilton of the Americas.

Thêm vào đó, BP từng hỗ trợ trại hè STEM của Cannon-Banks trong hai năm qua, trả tiền học cụ và chuyên chở cho 90 học sinh tham dự và có những chuyến đi thăm như Bảo Tàng Viện Khoa Học Houston và Downtown Aquarium (hồ nuôi cá).

“BP có một tương giao tốt đẹp với trường Revere mà nó phát khởi từ công việc phi thường của một giáo chức rất tận tâm là cô Alyssa Cannon-Banks,” Giám Đốc về Thông Tin và Đối Ngoại của BP là Kathleen Martinez nói. “HISD đang tạo ảnh hưởng lớn trên đời sống nhiều học sinh, nhờ sự lãnh đạo và tận tâm của các giáo chức giống như cô giáo này”.