Trường Tiểu Học Brookline khởi sự chiến dịch $100,000 để tân trang thư viện

Trường Tiểu Học Brookline đang trong việc nâng cấp thư viện trường, và chiến dịch “Books for Bobcats” được tổ chức vào ngày 26 tháng Mười đã nhận được một tặng dự lớn từ vị vô danh, người này hứa sẽ tặng đến $50,000 — hay một nửa mục tiêu ban đầu của chiến dịch là $100,000.

“Ông này là bạn với một người trong ban giám đốc trường, ông rất thành công trong thế giới doanh nghiệp,” giáo chức trường Brookline và giám đốc chiến dịch này là Theodore Wills nói. “Ông từng là ân nhân độ lượng cho các thư viện công cộng và nhiều mục đích khác.”

Ông Wills nhận xét rằng trường Brookline tập trung nguồn năng của mình vào một lớp mỗi năm để gia tăng thành tích học sinh về đọc sách. Năm nay, các nhà lãnh đạo trường quyết định rằng việc cập nhật sách thư viện thì quan trọng để chuẩn bị học sinh được thành công toàn cầu, do đó trường Brookline dành toàn thể tiền thư viện để mua các sách mới về STEM (science, technology, engineering, and math).

“Ngân sách của chúng tôi rất hạn hẹp để mua sách mới cho thư viện hầu đáp ứng với nền tảng và sở thích của học sinh,” ông Wills nói thêm. “Chúng tôi cũng rất cần các sách song ngữ và tiếng Tây Ban Nha. Cách lý tưởng, chiến dịch này sẽ kéo dài cho đến khi kiếm đủ phần của chúng tôi là $50,000.”

Cho đến nay, chiến dịch này đã kiếm được $3,850 tiền đóng góp. Để tặng cho trường, hãy liên lạc ông Theodore Wills ở số 713-845-7400.