Cảm ơn một ủy viên giáo dục trong Tháng Vinh Danh Ủy Ban Giáo Dục Quốc Gia

Cứ vào tháng Giêng, Texas cử hành “National School Board Recognition Month” để vinh danh những người phục vụ trong hàng ngàn Ủy Ban Giáo Dục trên toàn quốc. Những người tận tụy phục vụ này trở thành ủy viên giáo dục vì họ quyết tâm cải thiện hệ thống giáo dục công cộng và cộng đồng.

Các ủy viên giáo dục dành nhiều thời giờ của riêng mình để bảo đảm các khu học chánh của Hoa Kỳ cung cấp cho học sinh với các trường an toàn và có các nguồn tài nguyên cũng như chương trình giáo dục cần để giáo dục trẻ em phát triển trọn vẹn khả năng của chúng.

Chín thành viên của Ủy Ban Giáo Dục HISD phục vụ các nhiệm kỳ bốn năm chồng chéo lên nhau – và, không như các đồng nghiệp ở các thành phố khác, họ phục vụ không lương. Các ủy viên được tuyển chọn từ các vùng học khu riêng biệt, nhưng là các ủy viên, họ làm việc bên nhau và với tổng giám đốc học khu để cải tiến sự giảng dậy và học hỏi trong toàn thành phố, không chỉ các học khu riêng của họ.

Muốn biết thêm thông tin về Ủy Ban Giáo Dục HISD và các tiểu sử của họ, hãy vào trang “Board Channel”, hay nhấn vào các tên bên dưới.

Ủy Ban Giáo Dục HISD

Anna Eastman                     Học khu I                   Được chọn đầu tiên năm: 2009
Rhonda Skillern-Jones      Học khu II                  Được chọn đầu tiên năm: 2011
Manuel Rodríguez Jr.         Học khu III                 Được chọn đầu tiên năm: 2003
Paula M. Harris                    Học khu IV                 Được chọn đầu tiên năm: 2007
Michael Lunceford              Học khu V                  Được chọn đầu tiên năm: 2009
Greg Meyers                         Học khu VI                 Được chọn đầu tiên năm: 2004
Harvin C. Moore                   Học khu VII                Được chọn đầu tiên năm: 2003
Juliet Stipeche                     Học khu VIII               Được chọn đầu tiên năm: 2010
Wanda Adams                      Học khu IX                 Được chọn đầu tiên năm: 2013

HISD sẽ có hai ủy viên mới tham gia ban giáo dục tháng này. Bà Diana Dávila (Học khu VIII) và bà Jolanda Jones (Học khu IV) sẽ tuyên thệ nhận chức trước phiên họp đầu tiên của năm 2016 vào ngày 14 tháng Giêng. Tiểu sử của họ cũng có trên mạng vào lúc đó.

Nghi thức tuyên thệ sẽ bắt đầu lúc 11g sáng thứ Năm, 14 tháng Giêng, trong thính đường của Trung Tâm Giáo Dục Hattie Mae White (4400 W. 18th St., 77092). Các viên chức mới sẽ được chọn trong phiên họp thường lệ cùng ngày.