Hãy tỏ lòng biết ơn vào ngày ‘Thank Your Mentor Day’ toàn quốc

Vào ngày thứ Năm, 21 tháng Giêng, 2016, tất cả mọi người sẽ dành thời giờ trong ngày bận rộn để tỏ lòng biết ơn trong ngày “Thank Your Mentor Day” (ngày cảm ơn người dẫn dắt) toàn quốc. Ngày này, xảy ra trong tháng “National Mentoring Month” (tháng dẫn dắt toàn quốc) được dành để cảm ơn những người Samariatan tốt lành họ đã cung cấp sự hướng dẫn, khuyên bảo, và khích lệ giới trẻ.

Nhiều học sinh HISD, hiện tại và quá khứ, được ảnh hưởng bởi một người đặt biệt là người đã dành thời giờ để cải tiến cuộc đời của người khác. Dù đó là một giáo chức, hiệu trưởng, phụ huynh, hay người tình nguyện, nếu các em hiện là học sinh hay cựu học sinh mà cuộc đời mình đã thay đổi tốt hơn nhờ một người dẫn dắt, hãy chia sẻ câu chuyện đó với chúng tôi.

Hãy để lại một giải thích bên dưới, hãy gửi tweet cho chúng tôi @HoustonISD, hay vào trang Facebook và gửi một lời nhắn đặc biệt cho người đã hình thành cuộc đời bạn. Hãy dùng hashtag #ThankYourMentor.

Nếu quý vị đang tìm cách trở nên một người dìu dắt cho một học sinh trong HISD, hãy tìm hiểu thêm về chương trình Read Houston Read. Là một người tình nguyện cho Read Houston Read, quý vị có thể dành một giờ hàng tuần, đích thân hay trên mạng, đọc và được đọc cho nghe bởi một học sinh mới biết đọc. Nếu quý vị muốn những cơ hội dẫn dắt khác, hãy liên lạc với sở Volunteer in Public Schools (VIPS) ở số 713-556-7020.