Trường Westbury khởi sự chiến dịch nhằm gia tăng sự sẵn sàng lên đại học của học sinh

Học sinh tại các trường Trung Học Westbury của HISD đang giúp đỡ chúng bạn trên đường học cao hơn, nhờ ở một chiến dịch ý thức mới mà trường khởi sự vào ngày 14 tháng Giêng.

Chiến dịch này, được gọi là “First One, Reach Higher,” được đề ra để gia tăng mạnh sự chuẩn bị học sinh lên đại học, nhất là những học sinh kém, thế hệ da mầu đầu tiên.

“Hầu hết các học sinh thế hệ đầu tiên đều sợ lên đại học và thường đương đầu với những thách đố nhiều hơn chúng bạn khác,” giám đốc chương trình At-Risk Program là Craig Zeno nói, ông dẫn đầu chiến dịch này. “Nhưng điều căn bản là nếu các em muốn lên đại học, sẽ có một trường ở đó cho các em. Không bao giờ quá sớm để nghĩ đến mục tiêu và ước mơ đại học.”

Zeno và các học sinh của ông đã làm cuốn phiem “a public-service-announcement-style” để mở đầu chiến dịch này. Nó gồm những lời khuyên hữu ích cho mọi học sinh từ lớp 9 đến 12, tỉ như lấy các lớp danh dự và tham dự các câu lạc bộ cho học sinh lớp chín để có những lá thư đề nghị và giới hạn sự lựa chọn các trường khi ở lớp 12.