Cuộc thi diễn thuyết “Martin Luther King Jr.” được chú ý ở địa phương và toàn quốc

Phần trình bầy của một vài học sinh tiểu học HISD là những em đã diễn thuyết theo bài nói chuyện của cố Mục Sư Martin Luther King Jr. vào tuần qua đã được sự ca ngợi trên các truyền thông nội địa và toàn quốc. Chương trình “Good Morning America” của hãng ABC diễn tả các bài diễn thuyết của học sinh thì “sâu xa” và “cảm kích.”

Các bài diễn thuyết của học sinh nhắm đến câu hỏi, “Ts. King sẽ nói gì trong chiến dịch của ông nếu ông ra tranh cử tổng thống năm nay?” là một phần năm trong cuộc thi thường niên Martin Luther King Jr. Oratory Competition lần thứ 20 được bảo trợ bởi Gardere Wynne Sewell LLP.

Các học sinh từ các trường tiểu học Cornelius, Pleasantville, Wainwright, và Whidby được nhắc đến trong các bản tin về cuộc thi này, nhờ  Ts. King vì sự phục vụ và di sản của ông. Nhiều phần diễn thuyết cũng được chiếu trên truyền hình.

Học sinh lớp năm trường Cornelius là Richard Espinoza-Garza, người thắng giải cuộc thi này, nói với ABC rằng Ts. King “muốn tất cả chúng ta phải đến với nhau – mọi sắc dân, mọi văn hóa.”

Nhấn vào các liên kết bên dưới để đọc các câu truyện về học sinh HISD tham dự trong cuộc thi này (bằng Anh ngữ).