Trung Học DeBakey tổ chức ký tên vào đà ngang mừng trường mới

Các học sinh, nhân viên và phần tử trường DeBakey High School for Health Professions đã tụ tập tại địa điểm xây cất trường mới vào hôm thứ Tư để ký tên và một đà sắt sẽ được sử dụng trong cơ sở này.

Đồ án cở sở mới trị giá $64.5 triệu đang được xây cất theo chương trình bông phiếu hiện thời của HISD được tọa lạc ở phía tây của khu Trung Tâm Y Tế trên phần đất được tặng bởi trung tâm này.

Trường DeBakey sẽ có một tòa nhà mới năm tầng lầu rộng 198,000 bộ vuông để chứa từ 900 đến 1,000 học sinh. Cơ sở này có đặc điểm là dụng cụ huấn luyện y tế hiện đại với các phòng thí nghiệm về nha, phục hồi, và chăm sóc bệnh nhân. Các phòng này sẽ bao gồm các phòng giống như bệnh viện và phòng thí nghiệm khoa học được thiết kế để giống như phòng nghiên cứu thực sự.

“Thật huy hoàng,” Lucy Zhang, học sinh lớp chín trường DeBakey nói. “Trường sẽ rất ngạc nghiên khi xây xong, và chúng em có thể chuyển sang đây và đi học ở đây. Trường lớn hơn nhiều, và em cảm thấy sẽ có các lớp rộng hơn và nhiều phòng hơn để sinh hoạt.”

Sau khi ký tên vào đà sắt, các nhân công sẽ di chuyển đà này đến nơi xây cất để dựng trong cơ sở mới, dự trù sẽ mở của cho học sinh vào tháng Tám 2017.