Ủy viên giáo dục tổ chức “Family Learning Academy” về các cơ hội ngành nghề vào ngày 27 tháng Hai

Ủy Viên Rhonda Skillern-Jones của Ủy Ban Giáo Dục HISD đã hợp tác với các sở Family and Community EngagementLinked Learning để tổ chức các cơ hội ngành nghề “Family Learning Academy” của Học Khu II.

Sinh hoạt miễn phí này sẽ xảy ra từ 9g sáng đến trưa vào thứ Bẩy, 27 tháng Hai, 2016 tại trường Washington High School (119 East 39th Street, 77018), và sẽ giúp các gia đình biết đến các nguồn năng hiện giúp phụ huynh tham dự vào việc giáo dục con cái.

Sinh hoạt này sẽ gồm một ban quản trị, các nhà lãnh đạo cộng đồng, và các đại diện từ các sở của HISD, cũng như các buổi hội thảo và một buổi trình bày các nguồn tài nguyên trong cộng đồng cho phụ huynh.

“Việc giáo dục con em chúng ta thì không chấm dứt khi chúng tốt nghiệp,” Ủy Viên Skillern-Jones nói. “Đó là công việc của chúng ta để bảo đảm các học sinh khi từ giã các trường HISD họ có các dụng cụ cần thiết để vào đại học, hay khởi sự một nghề trong lãnh vực họ ưa thích. Chúng ta muốn biết chắc là phụ huynh ý thức về các chương trình HISD có cung ứng để giúp nối kết những gì học sinh học trong lớp với các công việc khi chúng tốt nghiệp.”

Việc ghi danh sẽ bắt đầu lúc 8g30 sáng. Có cung cấp chuyên chở. Sinh hoạt này cũng sẽ có các giải thưởng và bốc thăm miễn phí. Muốn biết chi tiết, vui lòng vào trang www.houstonisd.org/FLA hay gọi cho sở “Family and Community Engagement” của HISD ở số   713-556-7290.