HISD được vinh dự trong ngày “Career and Education” thường niên lần thứ 30 của Houston Hispanic Forum

Hàng ngàn học sinh từ khắp vùng Houston, kể cả hàng trăm học sinh từ HISD, đã tham dự Ngày Đại Học và Ngành Nghề của Houston Hispanic Forum hôm 13 tháng Hai, 2016 tại trung tâm nghị hội George R. Brown.

Ngày hội lớn thứ Bẩy bắt đầu với việc Houston Hispanic Forum trao tặng HISD một giải thưởng “Outstanding Commitment to Education in Our Community” (nổi tiếng tận tụy với giáo dục trong cộng đồng), được đón nhận bởi Trưởng Đồ Án là Rick Cruz. Các ủy viên giáo dục HISD là Wanda Adams và Rhonda Skillern-Jones, cũng như Phó TGĐ về Sinh Hoạt Gia Đình và Cộng Đồng là Jorge Arredondo, cũng tham dự. Buổi lễ mở đầu với lời chào mừng của Thị Trưởng Houston Sylvester Turner.

Ngày hội đại học cung cấp cho hàng ngàn phụ huynh và học sinh cơ hội tìm hiểu thêm về những lựa chọn đại học và ngành nghề từ trên 100 tổ chức, gồm các đại học địa phương, và quốc tế, các trường dậy nghề, các tổ chức vô vị lợi, và các công ty. Sinh hoạt miễn phí này gồm hàng trăm đại diện song ngữ, cũng như hàng tá buổi hội thảo giáo dục.

HISD được đại diện bởi nửa tá các sở và chương trình, gồm Teach Forward Houston, College Readiness, Dropout Prevention, HIPPY, Counseling and Guidance. Khu học chánh tham dự để giúp cung cấp cho học sinh và gia đình các nguồn năng cần để giúp họ vào đại học, khám phá con đường nghề nghiệp, và được sự giúp đỡ tài chánh.