Ông Grier được vinh danh trong buổi ‘Celebration of Service’ của HISD vì thành tích kỷ lục

Vào hôm thứ Tư khu học chánh đã tổ chức một nghi lễ cho Tổng Giám Đốc Terry Grier sẽ ra đi để đánh dấu quyết định từ chức của ông vào 29 tháng Hai sau gần bảy năm lãnh đạo HISD.

Sinh hoạt này đã lôi kéo được hàng chục người hỗ trợ cộng đồng, các viên chức dân cử, các hiệu trưởng, và nhân viên học khu đến Trung Tâm Hỗ Trợ Giáo Dục Hattie Mae White, nơi các thành tích của Ts. Grier được nhớ đến và được khen ngợi.

Chủ Tịch Ủy Ban Giáo Dục Manuel Rodriguez đã khen ngợi ông tổng giám đố vì khả năng chu toàn công việc cho học sinh ở Houston, nhất là các chương trình giúp các học sinh đừng bỏ học, và thi hành khởi xướng 1-1 máy điện toán mà nó đã đưa máy điện toán xách tay cho tất cả 65,000 học sinh trung học II cấp trong HISD.

Cựu Ủy Viên Paula Harris, cũng như các Ủy Viên Rhonda Skillern-Jones và Greg Meyers, tiếp lời ông  Rodriguez để cảm ơn ông tổng giám đốc vì sự tận tụy của ông cho khu học chánh. Ông Meyers nói, “Khi chúng ta tập trung vào việc coi học sinh là trước hết, những điều vĩ đại sẽ xảy ra.”

Gayle Fallon, chủ tịch danh dự của hội Houston Federation of Teachers, nói bà và Ts. Grier không luôn luôn đồng ý về các vấn đề nhưng họ luôn có thể nói với nhau cách thành thật.

Licia Green đã thay mặt cho Thượng Nghị Sĩ Rodney Ellis tặng cho Ts. Grier bản tuyên dương để vinh danh việc làm của ông cho khu học chánh, và Dân Biểu Senfronia Thompson đặc biệt khen ngợi khả năng hoạt động của ông Grier với các nhà lập pháp và thành viên ủy ban. Bà nói, “Nhiều khi người ta muốn toàn thể chương trình. Ông ta thì không bao giờ theo cách đó.”

Phó TGĐ và Trưởng Phòng Tài Chánh Ken Huewitt khiến mọi người mỉm cườ khi ông đem theo một tấm hình của Ts. Grier to bằng người thật và ông khôi hài rằng ông thường tìm cách kiếm tiền cho các khởi xướng của ông tổng giám đốc. Ông nói, “Chúng tôi đã hoàn tất rất nhiều điều. Ông từ giã một nơi mà nó tốt hơn khi ông đến.”

  1. Grier công nhận tất cả những tiến bộ dưới nhiệm kỳ của ông nhưng ông ao ước là có thể thi hành nhiều hơn nữa.

Ông nói, “Chúng ta có nhiều điều để hãnh diện, nhưng chúng ta cũng có nhiều điều chưa thi hành.”