Những ý tưởng khi nghỉ mùa xuân giúp vui học

Sắp nghỉ mùa xuân!

Gia đình cần có giải trí trong dịp nghỉ mùa xuân? Có nhiều việc làm chung với con em ở Houston trong tuần lễ 14-18 háng Ba mà không tốn kém, vui, và ngay cả là dịp để học hỏi. Đây là một vài sinh hoạt chúng tôi thấy có thể có ích lợi:

Xtreme Spring Break tại The Children’s Museum of Houston
Hơi chút chóng mặt trong “human hamster balls,” xem biểu diễn kiểu ninja, hay tham dự trong trận đấu với kem cạo râu vào ngày “Pi Day,” 14 tháng Ba (3.14). Nhiều sinh hoạt khác cũng xảy ra trong tuần này.

Mad Science Monday tại Discovery Green
Biểu diễn khắc nước đá của DLG Ice Factory và một số sinh hoạt thực tập của Girls Inc. HoustonMad Science of Houston chờ đợi các bàn tay và trí óc người trẻ vào hôm 14 tháng Ba.

Biểu diễn khắc nước đá khởi sự vào buổi trưa.

Theatrical Thursday tại Discovery Green
Kể chuyện, dậy vẽ, và giới thiệu nhạc kịch, và đi trực thăng trong Mad Science là một trong những sinh hoạt cho trẻ nhỏ vào thứ Năm, 17 tháng Ba.

Young Writers Workshop
Học viết văn miễn phí cho trẻ em do các đại diện của Writers in the Schools tổ chức sẽ vào các ngày thứ Bẩy từ 10 đến 10g30 sáng. Số chỗ giới hạn cho 25 học sinh, và ai đến trước được phục vụ trước, nên cần đến sớm.

Spring Break 2016 tại George Ranch Historical Park
Tập các khả năng chăn bò hay làm ruộng. Khuấy bơ, làm phó mát, học cách quăng dây, và nghe biết về người chăn bò “bay”. Mộ thực đơn đặc biệt sẽ được cung cấp suốt tuần.

Value Wednesdays tại Rodeo
Vui thích xem Houston Livestock Show and Rodeo vào ngày thứ Tư mà ít tốn tiền. Với vé vào cửa $10 ngày thứ Tư, quý vị có thể xem mọi trận đấu bò và hòa nhạc từ một chỗ ngồi trong NRG. Quý vị cũng có thể có giá đặc biệt để đậu xe và nhiều quầy hàng thực phẩm và hàng hóa.

Free Museums
Nhiều bảo tàng viện trong khu Houston Museum District thì luôn miễn phí: