Sự hỗ trợ của cầu thủ Rocket cho chiến dịch “#BestSchoolDay” để có lợi cho phong trào “Literacy By 3” của HISD

Các nỗ lực của HISD để có được các học sinh đọc đúng cấp lớp hay hơn nữa vào cuối lớp ba được sự giúp đỡ mạnh mẽ vào ngày 10 tháng Ba, khi tổ chức “DonorsChoose.org”  phát động một chiến dịch bất ngờ “flash-funding” để hỗ trợ cho các đồ án trong lớp của các giáo chức.

Hàng trăm nhà giáo dục HISD sẽ được lợi từ chiến dịch “#BestSchoolDay”, khi cầu thủ đội bóng rổ Houston Rocket là Dwight Howard công bố ý định tài trợ mọi yêu cầu hiện có của các giáo chức từ lớp Vườn Trẻ đến lớp 2 trong vùng Houston, qua DonorsChoose.org để xin sách và tài liệu đọc sách, trong sự xuất hiện của ông trong chương trình “Stephen Colbert Show” vào tối thứ Năm.

“Các thầy cô đã tạo nên con người tôi hôm nay,” Howard viết trong Twitter của ông. “Để vinh danh họ, tôi cung cấp cho các người trẻ ở Houston.”

Ông Howard cũng khuyến khích những người khác tham dự. Ông nói, “Các trẻ em của chúng ta cần có thể có những giấc mơ lớn. Tôi biết các giáo chức làm việc vất vả ở Houston. Tôi đặc biệt hỗ trợ chương trình văn hóa ấu nhi, được linh hứng bởi hoạt động không thể tin của bà Barbara Bush và những người khác, do đó tôi muốn mọi học sinh nhỏ tổi ở Houston có được các sách các em cần để khởi sự tốt đẹp.”

Những người nổi tiếng khác tham dự trong nỗ lực #BestSchoolDay gồm cầu thủ quần vợt Serena Williams, bà đang hỗ trợ các trường ở Compton, Calif.; các diễn viên Ashton Kutcher (Iowa), Gwyneth Paltrow (Santa Monica, Calif.), Samuel L. Jackson (Chattanooga, Tenn.); và sáng lập viên Microsoft và nhà từ thiện Bill Gates.

DonorsChoose.org là một tổ chức vô vị lợi giúp các cá nhân, nhóm, và doanh gia lướt qua hàng ngàn yêu cầu của các giáo chức để xin dụng cụ, học cụ, hay các tài liệu giảng dậy khác để dùng trong lớp, và chọn những gì họ muốn tài trợ.

Những ai muốn hỗ trợ các trường HISD qua chiến dịch #BestSchoolDay cũng có thể thi hành ở đây. Các giáo chức muốn biết thêm thông tin có thể tìm thấy ở đây.