Các học sinh phấn khởi về các bài thi STAAR

Các học sinh thuộc các trường trong toàn thể HISD từng tham dự đủ mọi thứ từ các vận động đến liên hoan trong vài tuần qua để ý thức về cuộc thi STAAR sắp tới, bắt đầu từ thứ Ba, 29 tháng Ba.

Tỉ như tại trường “Stevens Elementary School”, các học sinh được trang bị để đối phó với cuộc thi khi tham dự một cuộc vận động có chủ đề STAAR. Các học sinh lớp ba và năm duyệt lại các phương pháp thi khi các em hát các bài quen thuộc, trong khi nhân viên học đường tham dự trong cuộc thi ném bánh để vận động học sinh cố gắng và để cho thấy sự hỗ trợ của mình. Các giáo chức cũng thành lập một nhóm vũ được gọi là STAARlettes, và nhảy múa vì học sinh.

“Thật quan trọng để nhấn mạnh đến việc hoạch định trước và có tư duy tích cực,” Cố Vấn Tatiana Martinez nói. “Chúng tôi rất lưu tâm đến phúc lợi của học sinh, và chúng tôi muốn khích lệ các em hãy giữ sức khỏe và nhiệt huyết để thành công khi đi qua mùa thi này.”

Các sinh hoạt trường Stevens kết thúc với trận đấu bóng rổ giữa học sinh và giáo chức. Một nhóm học sinh lớp năm đại diện cho toàn thể học sinh và một nhóm giáo chức từ các lớp khác nhau đã đối đầu. Cả hai đội đã chơi một trận đấu sôi nổi, nhưng sau cùng các giáo chức đã thắng.

“Quý vị có thể cảm thấy sự phấn khởi từ các học sinh và giáo chức,” Martinez nói thêm. “Thật vui khi thấy tất cả chúng tôi là một đơn vị, và hỗ trợ sự thành công lẫn nhau.”