Nhắm đến học sinh: các học sinh về truyền thông trường Yates HS tham dự thảo luận “CBS Sports Symposium”

Ghi chú của Ban Biên Tập: Đây là bài thứ hai trong một chuỗi bài đề cao công việc của học sinh HISD, nhất là khi có liên quan đến việc phát triển các khả năng “global graduate” , phối hợp việc học đến ngành nghề, hoặc chuẩn bị học lên cao. Trong bài này, chúng ta thấy các học sinh của chương trình truyền thông tại trường Trung Học Yates tham dự thảo luận CBS Sport Symposium, một trong nhiều sinh hoạt Final Four có lợi cho học sinh HISD.

Các đại diện từ các hãng truyền thông CBS, Turner Network Television, và NCAA đã tổ chức một hội nghị chuyên đề với các học sinh trường Yates vào 30 tháng Ba, là một phần dẫn đến tổ chức sau cùng Final Four.

Mười ba chuyên gia truyền thông đã chia sẻ sự khôn ngoan của họ với các học sinh về cách viết phóng sự thể thao, sản xuất chương trình, và giải quyết những giao tế về truyền thông, và các đề tài liên hệ khác. Họ cũng cung cấp sự hướng dẫn trong một cuộc phỏng vấn được thể hiện trong phòng phát thanh của trường Yates. Hội nghị chuyên đề này chấm dứt với một chuỗi câu hỏi và trả lời và chụp hình chung với nhóm.

“Các sinh hoạt như thê 6này giúp học sinh biết đến nhiều loại ngành nghề trong kỹ nghệ truyền thông,” điều hợp viên Magnet trường Yates là Theodore Irving nói. “Nó đưa các học sinh vượt ra khỏi những gì có thể học ở trường và đem cho các em cảm nghiệm công việc thực sự.”

Các học sinh này là một phần của trường Magnet về truyền thông của trường Jack Yates, được thiết lập năm 1978. Chương trình này cung cấp cho học sinh một cơ hội để học hỏi các khả năng về phim ảnh, truyền hình, và truyền thanh, nhiếp ảnh và phim video, thiết kế hình ảnh, ký giả, và kỹ thuật điện.