Chương trình HIPPY tăng cường cho phụ huynh để trở nên giáo chức đầu tiên của con em

Niên khoá năm nay, gần 600 gia đình trên toàn thể vùng Houston bắt đầu nhận được các bài học miễn phí ngay tại nhà để chuẩn bị cho con em được thành công trong các trường HISD, trước khi lần đầu tiên chúng đặt chân đến trường.

Các phụ huynh bắt đầu tham dự trong chương trình Home Instruction for Parents of Preschool Youngsters (HIPPY – Học tại nhà cho phụ huynh có con thơ), chương trình này có những sinh hoạt giáo dục đơn giản để phụ huynh thực tập với các con em ba, bốn, và năm tuổi.

“Nhiệm vụ của chương trình HIPPY là để tăng cường cho phụ huynh để trở nên các thầy cô ngay trong nhà mình,” Quản Lý Sinh Hoạt Gia Đình và Cộng Đồng là Gabriella Hernandez nói, trong một cuốn phim video về chương trình này.

Bốn mươi bốn giảng viên tại nhà của HIPPY được sai đến các cộng đồng trên toàn học khu để ghi danh các gia đình và giảng dậy học trình HIPPY. Các bài học một giờ hàng tuần kéo dài 30 tuần và gồm các khả năng văn hóa sơ khởi, toán, khoa học, các khả năng vận động cơ thể, và phát triển ngôn ngữ. Sự nghiên cứu cho thấy rằng những học sinh mẫu giáo HISD nào mà cha mẹ tham dự chương trình HIPPY thì trổi vượt hơn chúng bạn về đọc sách và toán.

Để biết thêm về chương trình HIPPY của HISD, hãy vào trang www.HoustonISD.org/HIPPY hoặc gọi số 713-967-5298.