HISD mừng ngày “College Signing Day” nằm trong khởi xướng giáo dục của Tòa Bạch Ốc

Khu Học Chánh Houston sẽ mừng ngày “College Signing Day” (ký tên cam kết vào đại học) trên toàn quốc vào thứ Ba, 26 tháng Tư bằng cách khích lệ các học sinh lớp 12 hãy hãnh diện trình các thư được đại học chấp nhận và mang các phụ tùng của trường đại học như một phần trong khởi xướng Better Make Room and Reach Higher của Phu Nhân Tổng Thống Michelle Obama để ăn mừng giáo dục.

HISD sẽ tổ chức ngày “College Signing Day” tại trường Trung Học Austin, ở đây hơn 300 học sinh lớp 12 sẽ được vinh danh vì học giỏi. Sinh hoạt này sẽ quy tụ các học sinh, ban quản trị, giáo chức, cố vấn và phụ huynh để chúc mừng các học sinh tiến vào đại học, nhờ các học bổng. Nhiều học sinh này sẽ là người đầu tiên trong gia đình vào đại học.

Trường Austin thuộc về hơn 500 trường trên toàn quốc sẽ tổ chức ngày College Signing Day vào tháng Tư hay Năm. Các trường trung học khác của HISD sẽ tổ chức các sinh hoạt tương tự trong trường vào những tháng sắp tới. Vào thứ Ba, học sinh sẽ được nghe từ một diễn giả truyền cảm nói về tầm quan trọng của việc theo đuổi các hy vọng và ước mơ. Học sinh cũng sẽ được khích lệ hãy chia sẻ hành trình đại học của mình trên mạng bằng cách tự chụp hình với lá thư được đại học chấp nhận, dùng  hashtags #HISD, #BetterMakeRoom,  và #SigningSelfie.

Phu Nhân Tổng Thống đã phát động khởi xướng Reach Higher để khích lệ mọi học sinh trong nước Hoa Kỳ đã nắm lấy tương lai của mình bằng cách hoàn tất giáo dục hậu trung học, dù là một chương trình huấn luyện chuyên môn, một đại học hai năm hay bốn năm. Vào tháng Mười, Phu Nhân Tổng Thống công bố một chiến dịch ý thức công chúng, Better Make Room, để nhắm đến các em từ 14 – 19 tuổi hãy ăn mừng giáo dục qua các diễn đàn truyền thống và truyền thống mới.

Sinh hoạt này sẽ được tổ chức lúc 10g sáng thứ Ba, 26 tháng Tư tại trường Austin High School, 1700 Dumble St.