Nhánh mới trường Worthing gần xong

Nhánh lớp học mới trường Trung Học Worthing đang trong giai đoạn hoàn tất sau cùng và sẽ mở cửa cho học sinh để khai giảng niên khoá mới.

Mới đây, Hiệu Trưởng Duane Clark trường Worthing đã hướng dẫn một nhóm các đại diện học khu và cộng đồng qua cơ sở mới hai tầng để tận mắt nhìn thấy, là Giai Đoạn 1 trong kế hoạch xây cất ba giai đoạn.

“Cơ sở này thì sáng hơn,” ông Clark nói với nhóm. “Nó đem lại một cảm nhận kiêu hãnh khác biệt.”

Cở sở này có 40 trung tâm học hành, gồm bảy phòng thí nghiệm khoa học, chỗ học nghề và kỹ thuật (CTE), và một thính đường kiểu đại học. Nhiều cửa sổ để ánh sáng trời ngập tràn các lớp rực mầu sắc, lối cầu thang thoáng đãng, và các hành lang, có đặc điểm các mầu xanh lục và vàng của trường Worthing trong toàn thể sàn gạch terrazzo.

Bàn ghế mới sẽ được chở đến cơ sở mới này trong những tuần sắp tới và các giáo chức cũng như nhân viên sẽ di chuyển sau khi mãn khóa vào mùa hè. Trường sẽ tiếp tục dùng nhà bếp và nhà ăn hiện thời mà nó sẽ thông sang cơ sở mới. Các phần khác của trường sẽ được đóng kín và phá hủy để dọn đường cho giai đoạn xây cất kế tiếp.

“Tôi thấy phấn khởi,” Kristin Craft nói, ông là một viên chức hỗ trợ học đường Worthing của HISD. “Nó thật đẹp.”

Worthing là một trường trung học toàn diện trong vùng Sunnyside và cung cấp các chương trình về ngành du lịch và khách sạn, kỹ thuật tin học, và nông nghiệp cũng như khoa động vật học.

“Chúng tôi hy vọng cơ sở mới này sẽ thu hút nhiều học sinh trở lại,” ông Clark nói. “Chúng tôi có nhiều môn để cung cấp.”

Khi hoàn tất năm 2018, đồ án trị giá $30 triệu này sẽ có bốn trung tâm học hành uyển chuyển, ba lớp học CTE, và các chỗ mới cho văn phòng hành chánh, hướng dẫn học sinh, thể lực, và một khu ăn uống thông sang một sân lớn ngoài trời.