Học sinh trường Sharpstown thắng chiếc xe hơi trong ngày “Academic Signing Day”

Các sinh hoạt khác được tổ chức tại các trường trong HISD để mừng sự quyết tâm lên đại học

Nhờ bởi Joel Rogers Classic Chevrolet, một học sinh lớp 12 sẽ lái xe đi học. Tổ chức Academic Signing Day Celebration của trường Trung Học Sharptown kết thúc với cuộc bốc thăm, và Joshua Baffoe đã thắng được chiếc xe Chevrolet Sonic.

Nằm trong khởi xướng #ReachHigher Initiative của Phu Nhân TT Michelle Obama, bà đã bảo trợ #CollegeSigningDay vào hôm thứ Ba, 26 tháng Tư, 2016. Hầu hết các trường trung học HISD đều tổ chức ngày cam kết Academic Signing Day từ cuối tháng Tư, và các em tiếp tục cho đến lễ mãn khóa.

Ngày cam kết thường niên lần thứ năm của trường Sharpstown là 16 tháng Năm, nhưng đây là năm đầu tiên trường có thưởng là chiếc xe hơi. Cố Vấn College Success là Danilo Ronquillo và Điều Hợp Viên Colllege Access là Albert Wei đã tổ chức sinh hoạt này, gồm diễn giả chính là Marlon Lizama, các học bổng, bốc thăm hàng chục món quà (gồm hai máy điện toán xách tay), và cơ hội cho học sinh lớp 12 ký tên cam kết lên đại học hay vào quân đội trên sân khấu trước mặt các lớp 12 và 11.

“Các em là khách của lớp 12 hôm nay,” Hiệu Trưởng Rob Gasparello nói với học sinh lớp 11. “Chỉ sau 12 tháng, các em sẽ có điều này!” Và với các học sinh lớp 12, ông nói, “Đừng quên cảm ơn những người đã giúp các em từ trước đến nay. Các em chăm chỉ, nhưng các em không thi hành một mình.”

Trên 215 học sinh lớp 12 trường Sharpstown sẽ theo học khoảng 45 đại học vào năm tới (bảy lần nhiều hơn năm trước), và sáu học sinh sẽ vào quân đội Hoa Kỳ. Mười bốn học sinh sẽ rời khỏi tiểu bang  và hai học sinh rời khỏi nước. Các đại học mà các em theo đuổi gồm Brandeis, Columbia, Prairie View A&M, Texas A&M, Texas Southern, University of Texas at Austin, Sam Houston State.

Về học bổng, Lớp 2016 được cung cấp $4,217,189 cho tới nay, và nhiều học sinh lớp 12 vẫn còn nộp đơn.

Sau đây là danh sách các trường trung học HISD đã tổ chức hay sẽ tổ chức Academic Signing Day Celebrations:

  • Bellaire High School: thứ Ba, 26 tháng Tư
  • Jane Long Academy:
  • Madison High School: thứ Sáu, 22 tháng Tư
  • North Forest High School: thứ Ba, 26 tháng Tư
  • Reagan High School: 11g30 sáng đến 1g trưa, thứ Tư, 18 tháng Năm
  • Waltrip High School: thứ Hai, 16 tháng Năm
  • Wheatley High School: thứ Ba, 17 tháng Năm
  • Worthing High School: thứ Sáu, 13 tháng Năm