Trường Carnegie Vanguard được chọn là vô địch kịch một màn Texas

Trường HISD này chiếm danh dự tiểu bang lần thứ hai trong ba năm

Trường Carnegie Vanguard High School đã chiếm danh dự hàng đầu vào hôm thứ Tư trong cuộc thi Texas UIL One-Act Play, lần thứ hai trong ba năm liền.

“Có lý do tốt tại sao sao trường Carnegies Vanguard liên tục xếp hạng đầu các trương công ở Hoa Kỳ,” Ủy Viên Giáo Dục của HISD là Diana Dávila nói, học khu của bà gồm trường Carnegie. “Danh xưng này của tiểu bang, và các phần thưởng khác mà trường Carnegie đã chiếm được, là kết quả của sự chăm chỉ của ban quản trị, giáo chức và học sinh trường Carnegie.”

Nhóm Carnegie trình diễn vở Holy Day, một vở kịch của Andrew Bovell trong khung cảnh giữa thế kỷ 19 ở biên giới Úc. Được đạo diễn bởi giáo chức kịch nghệ trường là Steward Savage, vở kịch này khám phá những tương giao giữa người định cư da trắng ở Úc và thổ dân ở đây.

“Chúc mừng nhóm Carnegie Vanguard vì đã đem về một danh dự cấp tiểu bang cho Khu Học Chánh Houston,” ông TGĐ Lâm Thời Ken Huewitt nói, ông đã tham dự buổi tập kịch tại trường này vào cuối tuần qua. “Tôi bàng hoàng vì tài nghệ, sự khéo léo và tính cách chuyên môn của các diễn viên.”

Các diễn viên trường Carnegie còn chiếm được danh dự 6A của tiểu bang trong 2014. Nhánh 6A bao gồm các trường trung học lớn ở Texas. Tám trường trên toàn tiểu bang được vào chung kết, được tổ chức ở Austin.

Trường Carnegie được mời trình diễn vở Holy Day tại hội chợ nổi tiếng Fringe Festival ở Edinburgh, Scotland vào tháng Tám. Hiện trường đang nhận sự giúp đỡ tài chánh trên mạng để trang trải chi phí $80,000.

Thành viên của nhóm vô địch tiểu bang này gồm: Hailey Strader, Anastasia Vayner, Viviana Collymore, Gebriella Hailemariam, Jackson Burnham, Isaac Winter, Cyrus Shafiei, Nicolas Michel, Adele Lauzon, Cassandra Lutz, Trevor Stoneburner, Isabela Vazquez, Minela Sljoka, Hee Soo Jung, Cason Hancock, Raymond Jessup, và Madison Woods.