Xây cất đồ án HSPVA tiến hành ở dưới mặt đất

Việc xây cất trường mới High School for the Performing and Visual Arts tiến hành tốt đẹp trong trung tâm thành phố Houston, khi các thợ thuyền đào xới xong 25 bộ vào mặt đất và lấy đi 55,000 thước khối đất để lấy chỗ cho bãi đậu xe hai tầng ở dưới mặt đất.

“Khi thời tiết thuật tiện, chúng tôi chở 40 xe tải một ngày, trung bình gần 400 khối mỗi ngày,” ông Wesley Moncrief nói, ông là quản lý trưởng đồ án của công ty McCarthy Building, quản lý rủi ro khi xây cất của đồ án. “Việc lấy đất sẽ chấm dứt trong vài tuần tới và sau đó chúng tôi sẽ đặt hai cần trục lớn.”

Các hoạt động khác trong mùa hè này là việc thiết lập nền, tường chung quanh, và hệ thoát nước. Ngăn chặn bất cứ ảnh hưởng lớn đến thời khóa biểu, ông Moncrief nói ông hy vọng sẽ đổ xi măng cho cả hai tầng của bãi đậu xe ngầm cũng như sàn nhà chính của cơ sở này vào cuối năm 2016.

Cơ sở mới rộng 168,000 bộ vuông, tọa lạc giữa đường Caroline và Austin gần khu nghệ thuật và rạp hát nổi tiếng của thành phố này, nó sẽ bao gồm bãi đậu xe hai tầng ở dưới lòng đất và năm tầng lầu cao trên mặt đất. Cổng chính vào cơ sở này dọc theo đường Austin với các cửa sổ kính cao và một cầu thang rộng. Các đặc điểm khác gồm một nhà hát 800 ghế có một ban công, các phòng tập vũ và nhạc, một khu vực ăn uống ngoài trời ở tầng một, và một sân thượng có mái bên ngoài gần thư viện.

HSPVA thuộc 40 trường đang được tân trang hay xây lại theo chương trình Bông Phiếu 2012 được cử tri tán thành. Việc xây cất hiện tiến hành tại gần hai mươi trường trên toàn thể học khu, xây cất náo nhiệt hơn bất cứ thời điểm nào trong lịch sử khu học chánh. Sáu trường gần hoàn tất và dự định mở cửa cho niên khoá 2016-2017.

Việc xây cất trường mới HSPVA đã bắt đầu vào tháng Ba năm nay và dự định hoàn tất và tam cá nguyệt thứ tư 2018.