Hai trường trung học HISD sẽ tổ chức lễ khánh thành tuần này để ăn mừng cơ sở mới

Hai trường trung học II cấp của HISD sẽ tổ chức các nghi thức khánh thành long trọng tuần này để đánh dấu việc hoàn tất việc xây cất trường.

Trường Worthing High School sẽ tổ chức lễ khánh thành, đi thăm trường và mở màn tấm bích họa vào hôm thứ Năm để mừng việc hoàn tất cánh lớp học mới, việc xây cất này là giai đoạn đầu của kế hoạch xây lại trường trung học toàn diện.

Trường North Houston Early College High School sẽ có một lễ khánh thành tương tự và đi thăm trường vào hôm thứ Sáu để đánh dấu việc hoàn tất xây cất trường mới.

Cả hai trường Worthing và North Houston Early thuộc trong 40 trường — gồm 29 trường trung học II cấp — trên toàn học khu được tân trang hay xây lại trong chương trình Bông Phiếu 2012 của HISD đã được cử tri tán thành. Việc xây cất hiện đang tiến hành tại gần hai chục trường – nhiều hơn bất cứ lúc nào trong lịch sử khu học chánh. Một khi mọi công việc hoàn tất, HISD sẽ tự hào là một trong những học khu có nhiều trường trung học II cấp hiện đại nhất quốc gia.

Các viên chức quốc gia, tiểu bang, và địa phương được mong đợi sẽ tham dự cả hai nghi thức này.

Sinh hoạt tại trường Worthing sẽ khởi sự lúc 2g trưa thứ Năm, 18 tháng Tám với phần trình bày và cắt băng, theo sau là đi thăm nhánh mới xây hai tầng lầu, gồm các trung tâm học hỏi hiện đại, các phòng thí nghiệm, và các chỗ học nghề và kỹ thuật, cũng như giảng đường kiểu đại học. Rất nhiều cửa sổ để ánh sáng trời lấp đầy các lớp học đầy mầu sắc, cầu thang lộ thiên, và các hành lang dài lát gạch mầu xanh và vàng.

Học sinh trường Worthing sẽ tham dự các lớp ở nhánh mới xây trong khi nhóm thợ xây cất làm việc trong giai đoạn kế tiếp trên đồ án trị giá $30 triệu, rộng 90,000 bộ vuông, là một cơ sở mới chứa đến 1,300 học sinh và sát nhẫp với nhánh đã hoàn tất. Đồ án này hy vọng sẽ hoàn tất vào năm 2018.

Tại trường North Houston Early College High School, mọi người sẽ tụ họp để ăn mừng vào lúc 10g sáng thứ Sáu, 19 tháng Tám trong một nghi lễ chính thức trước khi đi thăm trường mới, gồm các phòng thí nghiệm khoa học hiện đại, các chỗ học uyển chuyển, và một trung tâm đại học để cung cấp cho học sinh các học bổng và thông tin về ghi danh, cũng như gặp gỡ các vị cố vấn.