Ngày Thế Vận Hội Đặc Biệt của HISD được dời sang tháng Mười Một, cần người tình nguyện

Tổ chức “Special Olympics Field Days” thường niên lần thứ tư, được đình hoãn vào tháng Tư vì lý do thời tiết, bây giờ được dự trù vào tháng Mười Một, và HISD cần người tình nguyện cho sinh hoạt này.

“Field Days” đem cho những học sinh bị phế tật về trí tuệ và sự phát triển một cơ hội chứng tỏ khả năng thể lực của mình bằng cách tham gia các cuộc thi thể thao vui nhộn. Cuộc thi thân thiện gồm bóng rổ, quần vợt, đá banh, và chạy đua cho mọi lứa tuổi, cũng như “flag football” cho các học sinh cấp trung học II cấp.

Các học sinh trung học I cấp sẽ sinh hoạt vào ngày 9 tháng Mười Một, trong khi học sinh trung học II cấp sẽ tham dự vào ngày 10 tháng Mười Một. Sau đó các học sinh tiểu học sẽ sinh hoạt vào ngày 17 tháng Mười Một.

Khoảng 1,700 người tình nguyện cần cho ba ngày này để giúp dàn dựng và tháo gỡ, sinh hoạt thể thao, hộ tống các học sinh chung quanh cơ sở, dọn bữa trưa, và các việc khác. Người tình nguyện sẽ được cung cấp sự chỉ dẫn và thí dụ về công việc được chỉ định để họ được chuẩn bị làm việc với các học sinh – những người từ tiểu học đến trung học II cấp – trong ngày sinh hoạt này.

Để ghi tên tham dự một hay nhiều sinh hoạt, hãy dùng các nối kết bên dưới:

“Special Olympics Field Days” sẽ xảy ra tại thao trường Butler Stadium, 13755 Main St., 77085.