Chương trình EMERGE hiện nhận đơn của các học sinh HISD lớp 10

Hiện đã có đơn cho các những học sinh lớp 10 nào muốn tham dự chương trình EMERGE rất thành công, và khích lệ các phần tử của Lớp 2019 hãy tích cực nộp đơn.

EMERGE kết nối các học sinh giỏi từ các gia đình bị thiệt thòi với các nguồn năng cần thiết để nộp đơn, theo học, và tốt nghiệp từ các trường đại học hàng đầu quốc gia, thường không tốn phí cho gia đình học sinh.

Học sinh EMERGE được sự cố vấn sau khi tan học ngay tại trường về việc chuẩn bị đại học, nộp đơn xin trợ giúp tài chánh, và chuẩn bị bài thi SAT, cũng như cơ hội du lịch ra ngoài tiểu bang đến một vài đại học hàng đầu. Các cựu học sinh EMERGE hiện đang theo các trường đại học nổi tiếng trên toàn quốc, gồm Yale, Harvard, Brandeis, Rice, và nhiều trường khác. Tất cả các học sinh lớp 10 hiện thời của HISD được mời gọi để nộp đơn, và không có điều kiện tối thiểu về điểm GPA hay bài thi.

Tuy nhiên, vì nhiều nhu cầu và số chỗ có giới hạn trong chương trình này, thủ tục nộp đơn rất cam go. Các học sinh thành công của EMERGE đứng hạng cao trong các lớp, đóng vai trò lãnh đạo trong các sinh hoạt ngoại khóa, và tham dự việc tình nguyện. Học sinh còn phải muốn theo học trường đại học bốn năm, mà nó có thể ở ngoài Texas.

Muốn biết thêm thông tin, vui lòng vào trang EMERGE hay lấy đơn ở đây. Các giáo chức và ban quản trị trường cũng có thể đề cử học sinh vào chương trình này ở đây. Các đơn được duyệt xét theo căn bản thứ tự và hạn chót là 7 tháng Mười Một, 2016 lúc 11g59 đêm.