Các trường HISD chiếm được tài trợ “NFL Play 60” từ đội Houston Texans, Bệnh Viện Nhi Đồng Texas

Bốn trường HISD chiếm được một chiến thắng lớn từ đội Houston Texans và Bệnh Viện Nhi Đồng Texas bởi chiếm được một tài trợ “NFL PLAY 60” mà sẽ dùng để mua các dụng cụ mới cho phòng thể dục, các môn thể thao, và các chương trình sau khi tan học để giúp các em vận động cơ thể.

Các trường Mitchell Elementary School, Attucks Middle School, Westbury High School đã thắng được một ngân khoản $10,000 trong khi trường Blackshear Elementary School nhận được tài trợ $5,000. Các đại diện từ những trường này được vinh danh trong phần trình diễn giữa trận đấu của đội Houston Texans ngày 2 tháng Mười tại thao đường NRG Stadium.

“PLAY 60” là chiến dịch của NFL để khích lệ trẻ em vận động cơ thể 60 phút hàng ngày để giúp đảo ngược chiều hướng mập phì của trẻ em. Các ngân khoản này được đề ra để giúp các trường có dụng cụ thể thao hay tân trang sân chơi, đường chạy bộ, thiết lập kỹ thuật thể dục, và các đồ án khác nhằm giúp trẻ em cường tráng.

Các trường phải nộp đơn xin tài trợ này bằng cách nộp đơn xin gồm một bài tiểu luận 500 chữ về cách sử dụng tài trợ này và tại sao lại cần đến. Các tài trợ dự định được phân phối cho các trường vào tháng Ba.