Kroger, Dynamo cùng nhau vinh danh các nhà giáo dục HISD

Khi đám đông ồn ào cổ vũ, Giám Đốc Ban Nhạc trường Trung Học Waltrip là Jesse Espinoza lao mình qua các lối đi giữa gian hàng của một siêu thị Kroger với một cầu thủ đội Houston Dynamo bên cạnh. Mục tiêu của ông là  lấy thật nhiều sản phẩm và rau trái ông muốn trong vòng bốn phút cùng với trung ứng Andrew Wenger là đồng đội.

Ông Espinoza được chọn đứng đầu “Classroom Champ” bởi hội Dynamo Charities và Kroger vào ngày thứ Tư, 5 tháng Mười, trong một buổi lễ đặc biệt tại chợ này. Cùng với Karol Galindo của trường Tiểu Học Sherman và Elsa Tiangco của trường Tiểu Học Benbrook, ông được vinh dự là các “Classroom Champs” vì là các giáo chức đã tạo được ảnh hưởng sâu đậm trên đời sống học sinh.

Là người danh dự hàng đầu, ông Espinoza có bốn phút mua sắm miễn phí tại chợ Kroger. Nhưng ông nói trọng tâm thực sự của ông phải là học sinh.

“Đây là một vinh dự lớn lao,” ông nói. “Tôi rất thích khi các phụ huynh đề cử tôi. Nhưng tất cả là về các học sinh mà tôi dậy hàng ngày. Tôi vô cùng phấn khởi, và đây là điều cho các em, thực sự như vậy.”

Chủ Tịch Dynamo Chris Canetti kể ra nhiều thành tích học sinh trong ban nhạc Waltrip Ram Band, gồm tỉ lệ cao được nhận vào đại học, tiền học bổng, và “Tôi biết rằng tất cả chúng ta đều có một giáo chức trong cuộc đời mà chúng ta nhìn lại như người đã đóng một vai trò rất quan trọng cho sự thành công của chúng ta,” Canetti nói. “Vì thế, thật tuyệt vời để vinh danh và nhận biết (họ).”

Vì sự tận tụy của họ, chợ Kroger và hội Dynamo Charities còn tặng cho Galindo và Tiangco $250 thẻ tặng quà. Cả ba còn được mời tham dự trận đấu của đội Dynamo sắp tới.

“Tôi không làm gì cho tôi,” Espinoza nói. “Tôi muốn mọi người biết như thế. Tất cả là cho trường Waltrip và quan trọng hơn là học sinh. Đó là một vinh dự lớn lao và tôi cảm ơn điều đó nhưng tất cả là cho học sinh.”