HISD cử hành tuần lễ “Inclusive Schools Week” vào 5-9 tháng Mười Hai

Phòng Giáo Dục Đặc Biệt của HISD đang hợp tác với “Inclusive Schools Network” để mừng tuần lễ “Inclusive Schools” (các trường toàn bộ) vào ngày 5-0 tháng Mười Hai.

Các trường, phụ huynh, và phần tử cộng đồng có thể tham dự việc cử hành này bằng cách lấy xuống các bài học, sinh hoạt, và các nguồn năng khi nhấn vào đây. Năm nay, chủ đề của “Inclusive Schools Week” chú trọng đến ý niệm trở thành một anh hùng.

Kể từ khi bắt đầu năm 2001, tuần “Inclusive Schools Week” đã ăn mừng sự tiến bộ mà các trường đạt được khi cung cấp một nền giáo dục hỗ trợ và có phẩm chất cho thành phần đa dạng của học sinh, gồm những học sinh ở bên lề vì khuyết tật, phái tính, tình trạng kinh tế xã hội, di sản văn hóa, ngôn ngữ, và các yếu tố khác. Tuần lễ này còn cung cấp một cơ hội quan trọng cho các nhà giáo dục, học sinh, và phụ huhnh để thảo luận những gì cần thiết khác phải thi hanh để bảo đảm rằng các trường tiếp tục cải tiến khả năng để giáo dục mọi trẻ em thành công.

HISD sẽ vinh danh sáu trường vì nỗ lực bao hàm trong cuộc họp các hiệu trưởng ngày 7 tháng Mười Hai. Đó là Waltrip Energy Institute High Schools, Ortiz Middle School, Wilson Montessori, Travis Elementary, MLK Early Childhood Center. Chúc mừng các học sinh, nhân viên, và nhà lãnh đạo của các trường này.