Các học sinh trung học có được khả năng làm việc từ chương trình thực tập của Thành Phố Houston

Học sinh sẽ được vinh dự của Hội Đồng TP Houston vì theo đuổi chương trình huấn nghệ

Vào hôm thứ Ba, mười hai học sinh trường Trung Học Worthing sẽ được vinh dự của Hội Đồng Thành Phố Houston vì tham dự trong một chương trình thực tập huấn nghệ với nhiều sở trong thành phố để bồi đắp các khả năng làm việc trong khi học hỏi về các dịch vụ cộng đồng cung cấp cho cư dân.

Các học sinh đang tham dự trong một chương trình thực tập có trả lương hai năm với tối thiểu bốn sở của thành phố – Dịch Vụ Y Tế và Nhân Bản, Cảnh Sát Houston, Tin Học, và Thư Viện Houston – để học về các lãnh vực như sự an toàn trên mạng, kế hoạch thành phố, tài chánh, hỗ trợ quản trị, và giao tế nhân viên.

“Học sinh chúng ta đang có được sự huấn luyện và kinh nghiệm làm việc có giá trị từ các chuyên gia của thành phố, họ là các người dìu dắt để chuẩn bị các em được thành công trong tương lai,” Ủy Viên Học Khu IX của HISD là Wanda Adams nói. “Chúng ta phấn khởi khi thấy học sinh được nhận biết về sự tận tụy của các em với chương trình này và mong được thấy các em tiếp tục lớn lên để trở thành những doanh gia chuyên nghiệp trẻ.”

Là một phần của chương trình này, các học sinh tham dự một vài chuyến thăm các sở của thành phố, huấn luyện phỏng vấn xin việc, và phỏng vấn từng người với các đại diện của các sở theo sau là thực tập với một sở của thành phố. Trước khi thực tập, các học sinh phải hoàn tất các khóa hội thảo về viết bản tóm lược tiểu sử, lối cư xử nơi làm việc, và y phục chuyên nghiệp.

Chương trình này năm trong chương trình PACE (Property Assessed Clean Energy) của thành phố và khởi xướng Grow Your Own Workforce của chi nhánh nhân sự, nó tìm cách đưa học sinh tiếp xúc với nhiều ngành nghề trong thành phố lớn. chương trình này còn được hỗ trợ bởi Houston Pathfinders, một khởi xướng đặc biệt được tổ chức bởi sở Chuẩn Bị Ngành Nghề của HISD và thành phố để cho phép học sinh có một cái nhìn toàn diện về điều cần có để cung cấp các dịch vụ cho cư dân trong Houston.

Các học sinh sẽ được vinh dự này vào lúc 1g trưa thứ Ba, 6 tháng Mười Hai với một bản tuyên bố của Hội Đồng Thành Phố Houston trong một cuộc họp ở Phòng Hội Đồng trên lần hai của Tòa Thị Sảnh, 901 Bagby, Houston 77002.