Bánh mì do học sinh HISD thực hiện chiếm được một chỗ trong thực đơn “Super Bowl LI”

<!–<!–
20170125_SuperBowlSandwich – Images by Houston Independent School District
Các giám khảo đã lên tiếng. Sau khi một nhóm học sinh nấu bếp trường Trung Học Westwside làm xong một trong hai bánh mì để bán trong ngày “Super Bowl LI”, chính là “Bayou City Banh Mi” được điểm cao nhất.

Bánh mì – được thực hiện bởi các học sinh nấu bếp trường Westside là Dominique Jackson, Michelle Meadows, và Vivian Romero – là một thành công đối với các tham dự viên và các hãng truyền thông trong một trình bày chính thức được tổ chức tại Trung Tâm Nghị Hội George R. Brown vào hôm thứ Ba.

Bánh “Bayou City Banh Mi”, một hòa hợp các văn hóa Tây Ban Nha và Việt Nam, đã đánh bại một loại bánh khác của nhóm này, một bánh mì gà kiểu miền Nam. Vivian nói cha mẹ em khích lệ em làm cái gì đó tiêu biểu cho Houston.

“Và đó chính là điều chúng em làm” em nói. “Chúng em cố gắng đem món ăn ngon nhất của chúng em cho mọi người từ khắp nơi trên thế giới đến đây”

Chủ Tịch UBGD HISD là Wanda Adams và Ủy Viên Holly Maria Flynn Vilaseca (Ocampo) đã tham dự phần trình bày này và đã chúc mừng các học sinh vì thành quả này.

“Đây là một sự hậu đãi lớn cho các em,” bà Vilaseca nói. “Các em đã làm ra một bánh mì rất ngon, và điều này sẽ có kết quả rất lớn trong bản tóm lược tiểu sử khi lên đại học. Tôi rất hãnh diện về các học sinh của chúng tôi.”

Hiệu Trưởng Peggy Stewart của trường Westside nói bà phấn khởi khi học sinh có được một cơ hội để theo đuổi sự đam mê của mình, và cho HISD vì đã cung cấp những cảm nghiệm như thế cho các học sinh.

“Khi chúng tôi nói về cải tổ trung học, chúng tôi nói về việc đem cho học sinh những cảm nghiệm rất gần với những gì các em muốn thi hành sau khi tốt nghiệp trung học,” Stewart nói.

Dominique, Michelle, và Vivian sẽ tốt nghiệp trường Westside High School vào cuối lục cá nguyệt này. Dominique đã được nhận vào hai đại học, Michelle sẽ theo học trường dậy nấu ăn Johnson và Wales, và Vivian sẽ ghi danh Đại Học Cộng Đồng Houton trong hai năm và sau đó sẽ theo học trường “Culinary Institute of America”.

Bánh “Bayou City Banh Mi” sẽ có quầy bán trong trận Super Bowl ngày 5 tháng Hai trong NRG Stadium.