Trường mới “Furr HS” sẽ khánh thành vào hè này

Việc xây cất trường mới “Furr High School” hiện đã hoàn tất khoảng 75 phần trăm, và cơ sở này theo đúng dự định khánh thành vào hè sắp tới.

Nằm trong chương trình bông phiếu của HISD trị giá $1.89 tỉ, trường Furr sẽ nhận được một cơ sở rộng 182,000-bộ-vuông trị giá $55 triệu để chứa 1,300 học sinh. Cơ sở ba tầng lầu được thiết kế để tăng cường các chương trình khoa học, kỹ thuật, kỹ sư, và nghệ thuật của trường này. Nó sẽ gồm các khu học hành uyển chuyển, mầu sắc rực rỡ với các đồ đạc có thể di chuyển và các cửa kính di động để ngăn thành các phòng dễ dàng.

Sau khi xây cất xong, cơ sở này sẽ chất đầy các đồ đạc mới và kỹ thuật, chuẩn bị cơ sở này cho giáo chức và nhân viên di chuyển vào. Một khi giáo chức và học sinh đã di chuyển vào cơ sở mới, kiến trúc cũ sẽ bị phá hủy để lấy chỗ cho sân vận động và bãi đậu xe.

Qua chương trình Bông Phiếu 2012 của HISD được cử tri tán thành, 40 trường, gồm 29 trường trung học II cấp, đang được xây lại hay tân trang trên toàn học khu. Việc xây cất hiện đang tiến hành gần ba mươi đồ án – nhiều hoạt động hơn bất cứ thời gian nào trong lịch sử học khu. Một khi mọi công việc hoàn tất, khu học chánh sẽ tự hào về một chuỗi trường trung học hiện đại nhất quốc gia.