Lễ khánh thành sân vận động mới Delmar tuần này

Khu Học Chánh Houston sẽ tổ chức một buổi lễ khánh thành để ghi dấu sự hoàn tất sân vận động mới “Delmar Fieldhouse”, được xây cất trong chương trình Bông Phiếu 2012 được cử tri tán thành.

Các trận đấu đầu tiên sẽ diễn ra ở cơ sở mới này vào buổi chiều ngay sau đó, khi tám đội bóng rổ nam trung học II cấp của HISD sẽ ra sân, mà một ngôi sao tượng trưng cho logo của HISD và một hình bầu trời Houston.

Cơ sở mới này, tọa lạc tại số 2020 Mangum Road, sẽ được chính thức khánh thành lúc 10g sáng thứ Sáu, 10 tháng Hai. Sau nghi lễ là các chuyến hướng dẫn thăm cơ sở. Các trận đấu bóng rổ mở màn sẽ khởi sự sau đó vào 4g chiều.

Cơ sở trị giá $35.2 triệu, 5,000 ghế sẽ tổ chức các trận đấu bóng rổ và bóng chuyền, cũng như các buổi lễ tốt nghiệp và các sinh hoạt đặc biệt khác. Sân đấu thì có thể tháo gỡ và nới rộng, thích hợp cho trận đấu trung học dài 84 bộ và cả trận đấu NCAA đòi hỏi 94 bộ. Hàng ghế ở trên sàn cũng có thể di chuyển, cho phép có thêm chỗ ở sàn đấu nếu cần.

Ngoài ra, cơ sở rộng 139,874-bộ-vuông này có đặc điểm là các tủ khóa và phòng huấn luyện hiện đại, có văn phòng của Sở Thể Lực HISD, và kho chứa các dụng cụ thể thao ngoài trời, mà nó có thể thấy từ hành lang ở lầu hai. Lối vào sân đấu còn trưng bầy một phần sàn ở giữa của sân nguyên thủy.

Đồ án “Delmar Fieldhouse” là một phần của công trình cải thiện cơ sở thể lực của học khu trong Bông Phiếu 2012. Cả hai sân Barnett và Butler cũng được nâng cấp trong phần phân bổ trị giá $44.6 triệu.

Lễ Khánh Thành “Delmar Fieldhouse”

Thứ Sáu, 10 tháng Hai, 2017, lúc 10g sáng

Các Trận Đấu Khai Mạc “Delmar Fieldhouse”

Các Đội Bóng Rổ Nam: Houston đv. Westside, Yates đv. Washington, Lamar đv. Bellaire, và Heights đv. Chavez

Thứ Sáu, 10 tháng Hai, 2017, lúc 4g chiều