Ông tổng giám đốc sẽ đọc diễn văn đầu tiên về Tình Trạng Các Trường trong sinh hoạt thường niên của học khu

Tổng Giám Đốc Khu Học Chánh Houston Richard Carranza sẽ đọc diễn văn đầu tiên về Tình Trạng Các Trường (State of the Schools) vào thứ Tư, 15 tháng Hai trước một cử tọa rất đông tại Khách Sạn Hilton Americas trong buổi tiệc trà thường niên của khu học chánh.

Bài diễn thuyết của ông Carranza sẽ tập trung vào những nỗ lực hiện thời của học khu để củng cố học thuật và các chương trình nghệ thuật của HISD, gia tăng sự bình đẳng trong các trường, và thành lập một khu học chánh cấp quốc tế.

Tiệc trà Tình Trạng Các Trường năm nay, được trình bày bởi tổ chức HISD Foundation, sẽ có đặc điểm là phát giải thưởng đầu tiên của học khu Distinguished Alumni Award, để vinh danh các cựu học sinh HISD có thành tích ngoại hạng và đóng góp đầy ý nghĩa trong chức nghiệp và cộng đồng. Các giải thưởng này sẽ được trao tặng cho ký giả và tác giả Roland Martin, một cựu học sinh trường Yates High School, và Phó Chủ Tịch Hoạt Động Vùng Vịnh Mễ Tây Cơ của BP là Aleida Rios, một cựu học sinh trường Milby High School.

Ngoài ra, Chủ Tịch Ủy Ban Giáo Dục HISD Wanda Adams sẽ nói chuyện trong tổ chức này, cùng với các Giáo Chức của Năm 2016 của HISD là Christina Carter-Woods và Hillary Smith.

Những ai không thể tham dự nhưng muốn theo dõi thì có thể xem trên mạng tại Houstonisd.org, Facebook.com/HoustonISD, và ABC13.com.

Các hình ảnh, bản dịch, và phim video về Tình Trạng Các Trường, cũng như Báo Cáo Thường Niên 2016 của học khu, sẽ được đăng trên mạng sau sinh hoạt này tại www.houstonisd.org. Theo dõi trên Twitter — @HoustonISD, @HISDEspanol — để biết những cao điểm của Tình Trạng Các Trường khi xảy đến.