HISD chọn các quản trị viên trường Lyons ES, West Briar MS là Hiệu Trưởng của Năm 2017

<!--<!--
20170209_POY - Images by Houston Independent School District

Ông Tổng Giám Đốc Khu Học Chánh Houston Richard Carranza, cùng với các nhân viên trường, đã làm những chuyến thăm bất ngờ đến trường Tiểu Học Lyons và Trung Học West Briar vào hôm thứ Năm để gọi tên các nhà lãnh đạo học đường hàng đầu của học khu trong niên khoá hiện thời.

Hiệu Trưởng Cecilia Gonzales của trường Tiểu Học Lyons được chọn là Hiệu Trưởng Tiểu Học của Năm của HISD, trong khi Hiệu Trưởng Keeley Simpson của trường Trung Học West Briar được chọn là Hiệu Trưởng Trung Học của Năm. Cả hai sẽ tiến vào cuộc thi hiệu trưởng của năm cấp vùng của tiểu bang này.

“Tôi rất hãnh diện về các hiệu trưởng này và công việc không thể ngờ mà họ thi hành hàng ngày để bảo đảm sự thành công của trường, học sinh và giáo chức,” ông Carranza nói. “Mức độ thành tích học sinh của những trường này không phải tình cờ xảy ra.”

Với các giải hiệu trưởng của năm, các viên chức học khu cứu xét các thứ hạng giải trình của tiểu bang, những đặc biệt của trường, và thành tích cũng như sự gia tăng của học sinh, và tài lãnh đạo nói chung cũng như sự tận tụy với các khởi xướng chính yếu của khu học chánh.

Bà Gonzales, người dẫn dắt trường Tiểu Học Lyons kể từ 2007, là một nhà giáo dục kỳ cựu với hơn 25 năm kinh nghiệm. Bà khởi đầu sự nghiệp với HISD là một giáo chức lớp một.

“Đây là ngày đẹp nhất chưa từng có,” bà Gonzales nói. “Các học sinh của tôi, các nhân viên, và các phụ huynh – chúng tôi có thể làm điều này vì tất cả những người ấy. Chúng tôi không nhận được giải thưởng này nếu không có họ. Nó thực sự làm cho tôi cảm thấy những gì tôi thi hành hàng ngày thì có giá trị.”

Ủy Viên Giáo Dục HISD là Anna Eastman của Học Khu I, nơi có trường Lyons đã hoan hô bà Gonzales và nhân viên của bà vì sự lãnh đạo và tận tụy với trường này.

“Hôm nay là về những người lớn đặc biệt, họ đến đây hàng ngày để giúp học sinh thành công,” bà Eastman nói.

Bà Simpson, trong năm thứ tư làm hiệu trưởng trường West Briar, có 15 năm kinh nghiệm giáo dục. Bà bắt đầu làm việc trong HISD từ 2005 là một giáo chức dậy sử ký tại trường Trung Học Lamar, ở đây bà là hiệu phó sau này.

“Tôi quá sung sướng khi thấy các em vui mừng cho tôi,” bà Simpson nói. “Tôi không thể đạt được điều này nếu không có các học sinh hay giáo chức. Điều này nó về công việc đã xảy ra ở đây tại trường West Briar trong vài năm qua. Đây là một nơi thật tốt.”

Ủy Viên Giáo Dục HISD là bà Holly Maria Flynn Vilaseca, người đại diện Học Khu VI mà nó bao gồm trường West Briar, nói thật quan trọng khi học khu khen ngợi các nhà giáo dục, những người đề ra tiêu chuẩn cao.

“Những nhà giáo dục này đã thực sự quyết tâm bảo đảm rằng trường của họ không chỉ là một môi trường nuôi dưỡng nhưng còn để cung cấp những mong đợi cao và những cơ hội đầy dẫy cho học sinh học hành.”