HISD chọn trưởng phòng nhân sự mới

Khu Học Chánh Houston đã chọn bà Cynthia Wilson là trưởng phòng nhân sự mới của học khu này.

Ts. Wilson hiện là trưởng phòng nhân sự của Khu Học Chánh Dallas, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong trường công lập. Trước khi tham gia Dallas ISD, bà là tổng giám đố của học khu Orangeburg Consolidated School District 5 ở Nam Carolina.

Bà còn là một cựu nhân viên HISD, từng phục vụ trong vài vai trò, gồm giám đốc vùng và khu vực, hiệu trưởng, hiệu phó, và giáo chức.

“Chúng tôi mong được chào đón Ts. Wilson trở lại Nhóm HISD,” ông Tổng Giám Đốc HISD Richard Carranza nói. “Bà không chỉ có kiến thức về khu học chánh của chúng ta nhưng còn dồi dào kinh nghiệm trong việc hỗ trợ một học khu đa dạng và ở thành phố lớn. Những khả năng của bà sẽ có giá trị cho học khu chúng ta khi chúng ta tiếp tục chú trọng đến việc cung cấp môi trường tốt nhất cho học sinh và nhân viên cũng như cải tiến việc tham gia của những người lưu tâm đến trường.”

Ts. Wilson dự định khởi sự vai trờ mới trong HISD vào tháng Tư. Là một phần tử chính yếu của nội các của ông tổng giám đốc, bà sẽ chịu trách nhiệm điều hợp cơ sở và thông tin trong các báo cáo trực tiếp cho ông tổng giám đốc để biết chắc ông này được biết về các vấn đề hiện thời và các chỗ có nhu cầu. Bà cũng sẽ cung cấp một viễn ảnh cho sở dịch vụ ủy ban giáo dục của khu học chánh.

Ts. Wilson có bằng cử nhân về tâm lý của Đại Học Texas ở Austin và bằng cao học về quản trị giáo dục của Đại Học Houston. Sau này bà có bằng tiến sĩ về lãnh đạo giáo dục từ đại học South Carolina State University.