Cử hành “Read Across America” với “Dr. Seuss”

Ngày “Read Across America” năm nay rơi vào ngày sinh nhật thứ 113 của Dr. Seuss, và trường Tiểu Học Anderson dốc toàn lực để ăn mừng tác giả dễ thương này và kỷ niệm ngày Read Across America thường niên lần thứ 20. Khoảng ba mươi người tình nguyện được vinh danh trong một bữa điểm tâm có trứng mầu xanh lá cây và thịt muối, và các đồ ăn sáng khác trước khi tràn ra các lớp để đọc các sách Dr. Seuss cho học sinh nghe.

Chủ Tịch Ủy Ban Giáo Dục HISD Wanda Adams, Trưởng Học Đường Tiểu Học Jocelyn Mouton, và Viên Chức Hỗ Trợ Trường Ester Omogbehin cũng nằm trong số hơn ba mươi người đọc sách. Cũng có mặt trong sinh hoạt này là nhiều giáo chức về hưu, phụ huynh của học sinh trường Anderson, các thành viên của khởi xướng MALE (Men and Literacy Evolving), các đại diện từ nhà thờ Fountain of Praise Church, và một vài quản trị viên HISD, gồm Hiệu Trưởng Susan Monaghan trường Westbury HS gần đó.

“Tôi yêu việc đọc sách, và tôi luôn vui thích đọc sách cho trẻ em vì tôi muốn hứng khởi các em,” Ts. Mouton nói.

Trường Anderson ES được trang hoàng với các hình và sách của Dr. Seuss, và học sinh cũng như nhân viên mặc y phục mầu đỏ và nón trắng giống như trong “The Cat in the Hat.” Thực đơn bữa điểm tâm cho các người đọc sách gồm trứng mầu xanh lá cây và thịt muối. Các thành viên ban đại diện học sinh đã chào đón khách và là người hướng dẫn trong sinh hoạt này.

Hiệu Trưởng Roslyn Stiles Vaughn nói về tầm quan trọng về việc đọc sách cho học sinh để cải tiến khả năng văn hóa của chúng. Bà cảm ơn các hợp tác viên trường và các tham dự viên khác đã dành thời giờ đến Anderson và tình nguyện đọc sách.