Trường Parker ES được chọn là “National Magnet School of Distinction”

Trường Tiểu Học Parker được chọn là một “National Magnet School of Distinction” (trường magnet đặc biệt toàn quốc) bởi “Magnet Schools of America”, tổ chức toàn quốc cho các trường magnet và có chủ đề.

“Trường Parker luôn là một trường ngoại hạng và đó thực sự là một vinh dự khi được nhận biết bởi Magnet Schools of America” Hiệu Trưởng Lori Frodine nói. “Những người liên quan thực sự đáng được vinh dự này, vì chính nhờ sự hợp tác của họ làm cho trường Parker một chỗ đặc biệt.”

Để nhận được giải thưởng xứng đáng toàn quốc, các phần tử của hội Magnet Schools of America phải nộp một đơn chi tiết mà nó được chấm điểm bởi một ban nhà giáo. Các trường này được đánh giá và chấm điểm về khả năng gia tăng thành tích học sinh, cổ vũ tính đa dạng về sắc tộc và kinh tế xã hội, cung cấp học trình và sự giảng dậy liên hợp, và tạo được những tương quan vững mạnh giữa gia đình và cộng đồng mà nó nâng cao chủ đề magnet của trường.

Trường Parker cung cấp chương trình magnet âm nhạc được giải thưởng với các lớp từ vườn trẻ đến lớp năm. Học sinh trường Parker tham dự trong một chương trình nhạc toàn diện mà nó bao gồm những lớp về đàn dây Suzuki, ca đoàn, dương cầm, tây ban cầm, và ban nhạc.

Học sinh trường Parker vừa mới được vinh dự trình diễn tại đại hội Suzuki Association of the Americas ở Minneapolis và đại hội Texas Music Educators ở San Antonio.

Hiệu Trưởng Frodine sẽ được vinh danh và nhận giải National Magnet School of Distinction Merit Award thay mặt cho trường trong một buổi lễ trao giải được tổ chức trong Đại Hội Toàn Quốc lần thứ 35 của Magnet Schools of America ngày 26-30 tháng Tư ở Los Angeles.