Thi vẽ thường niên lần thứ ba của Cảnh Sát HISD

Hãy chuẩn bị bút mầu và bút chì số 2 vì việc ghi danh hiện đang mở rộng cho cuộc thi vẽ thường niên lần thứ ba của Sở Cảnh Sát HISD để vinh danh Tuần Biết Ơn Cảnh Sát.

Các học sinh lớp năm có tài vẽ được tự do sử dụng bất cứ loại vật liệu nào để trình bày tác phẩm của mình trong cuộc thi năm nay. Tranh sẽ được nộp theo từng học sinh hay thay mặt cho cả lớp của HISD.

Được thiết lập để cử hành Tuần Biết Ơn Cảnh Sát, khởi sự vào ngày 15 tháng Năm, cuộc thi này nhắm giúp các học sinh hình dung ra công việc của các cảnh sát viên và, có thể, chọn một ngành nghề thực thi luật pháp.

Chủ đề năm nay nhấn mạnh đến đơn vị quân khuyển K-9, nhưng tham dự viên cũng có thể đề cao:

  • Bất cứ cảnh sát viên trong trường HISD, tuần tiểu, K-9, tuần tiểu bằng xe đạp hay đội danh dự
  • Một thân nhân trong việc thực thi luật pháp
  • Sự quan trọng của việc thực thi luật pháp
  • Các loại cảnh sát khác nhau, tỉ như cảnh sát liên bang, tiểu bang, quận hay thành phố

Mọi tấm tranh phải nộp vào ngày 28 tháng Tư. Các tranh vào bán kết sẽ được công bố ngày 5 tháng Năm, và các học sinh thắng giải sẽ được công bố ngày 12 tháng Năm. Các trường và các học sinh muốn tham dự phải ghi tên qua việc liên lạc với HISD Lieutenant Guadalupe Jimenez tại gjimenez@houstonisd.org.

Học sinh giải nhất sẽ được một cuộc liên hoan pizza được bảo trợ bởi “Crime Stoppers of Houston” và tranh của em sẽ được trưng bày tại trạm cảnh sát HISD. Các học sinh giải hai và ba cũng sẽ được một phần thưởng đặc biệt.