Sự thay đổi chờ đợi trường Kashmere khi việc tân trang đã hơn nửa đường

Các thợ xây cất đã hoàn tất hai phần ba việc tân trang dành cho trường Trung Học Kashmere, và một phần ba sau cùng được dự trù sẽ hoàn tất vào cuối hè này.

Các phần thiết yếu cùng xảy ra mau chóng. Lối vào thính đường và cả các tường đã được chấm dứt, mái đang tiến hành, hệ thống điện lạnh đang được thiết lập, và việc đổ xi măng lối đi thì gần xong.

“Học sinh và nhân viên tiếp tục hoạt động và học hành khi việc xây cất tiến hành,” Hiệu Trưởng Nancy Blackwell của trường Kashmere phấn khởi nói. “Những thay đổi thật lạ lùng.”

Trường Kashmere đang được tân trang nằm trong chương trình Bông Phiếu 2012 được cử tri tán thành. Cùng với một lối vào phía trước được nâng cấp, việc tân trang trị giá $17 triệu còn gồm một sân chính ở giữa để tạo thành một nơi uyển chuyển rộng, ở bên trong với ánh sáng trời và các cửa sổ để cung cấp ánh sáng thiên nhiên cho cả năm.

Các đặc điểm mới khác gồm việc nới rộng khu JROTC, dời chỗ và tân trang khu học vũ, thêm ghế ngồi cho phòng thể dục, nâng cấp chỗ bán quà của trường, và mở rộng thính đường và phòng thể dục để quan sát tốt hơn.

Hồi đầu tháng trước, lầu một của trường bị lụt khi hệ thống cống bị bể. Bất kể sự trì trệ này, nhóm xây cất và những người khác đã có thể dọn dẹp sự hư hại trong vòng 72 giờ và vẫn theo đúng chương trình.

Việc hoàn tất đồ án này được dự trù vào đầu tháng Tám 2017.

Muốn biết thêm thông tin về đồ án xây cất trường Kashmere hãy vào http://www.houstonisd.org/Page/71991