Các phụ huynh trường Furr được hé nhìn vào trường mới

Hiệu Trưởng Trung Học Furr là bà Bertie Simmons đã mừng sinh nhật thứ 83 tuần qua với Ủy Viên Diana Davilla và các hỗ trợ viên học đường trong chuyến thăm trường mới, đang được xây trong chương trình Bông Phiếu 2012.

“Đó là cơ sở đẹp nhất trong học khu,” bà Simmons nói. “Chúng tôi không thể đợi để được vào trong ấy.”

Với việc xây cất hiện thời đã hoàn tất hơn 80 phần trăm, sự mong đợi của những người lưu tâm càng gia tăng hàng ngày khi họ nhìn thấy đồ án này đã gần đến mức sau cùng. Việc xây cất được mong đợi sẽ hoàn tất vào giữa tháng Bẩy, và sau đó cơ sở này sẽ được chất chứa với các bàn ghế và kỹ thuật mới, dọn đường cho các giáo chức và nhân viên di chuyển vào trường trong mùa hè.

“Tôi thật bàng hoàng,” bà Davila nói. “Tôi từng thấy các họa đồ, nhưng bước đi trong cơ sở, thực sự thấy nó, thì thật khác biệt.”

Bà Davila nói bà rất vui vì một bệnh xá công cộng sẽ được bao gồm trong cơ sở này, và hy vọng rằng cơ sở mới, cùng với bệnh xá này, sẽ thu hút cộng đồng trở lại với trường.

Khi công việc hoàn tất, trường Furr sẽ nhận được một cơ sở rộng 182,000-bộ-vuông, $55 triệu mà sẽ chứa được 1,300 học sinh. Cơ sở ba tầng được thiết kế để gia tăng các chương trình khoa học, kỹ thuật, kỹ sư, và nghệ thuật của trường này. Nó gồm các khu học hành uyển chuyển, mầu sắc rực rỡ với các bàn ghế dễ di chuyển và các cửa kính để làm thành những phòng dễ thay đổi theo nhu cầu của học sinh và nhân viên.

“Đó là một trường đẹp,” phụ huynh và cựu học sinh trường Furr năm 1995 là Walter Shelby nói, ông là một trong khoảng 50 người đi thăm trường. “Trường này giống như đại học. Nó sẽ làm các em muốn đến trường và hy vọng sẽ lên đại học.”

Ông Shelby nói ông thích sự thoáng rộng của cơ sở, nhất là khu vực ăn ở bên trong và bên ngoài.

Một khi giáo chức và học sinh đã vào trong cơ sở mới, cơ sở cũ sẽ bị phá hủy để lấy chỗ cho các sân vận động và bãi đậu xe.

“Thật phấn khởi,” học sinh lớp 11 trường Furr là Samantha Zarate nói. “Nó thực sự mở rộng với rất nhiều cửa sổ. Nó có nhiều cảm giác khác với trường cũ.”