Học sinh lớp 12 trường Yates ghi dấu lịch sử trường khi ký tên vào đà ngang

Đội “Lion’s Den” của trường Trung Học Jack đã gầm lên hứng khởi khi các học sinh tốt nghiệp Lớp 2017 ký tên vào đà sắt sẽ được dựng lên cho trường mới.

Một khi các học sinh lớp 12 đã ký tên xong, họ cùng với nhân viên trường nhìn xem đà này được nâng lên không trung và đặt vào chỗ mới của nó là thính đường. Đà này sẽ được thiết lập và phô bày, cho thấy các chữ ký của Lớp 2017.

“Các em lo lắng là các em không có chút lịch sử gì với trường mới vì các em sẽ ra trường vào tháng Năm,” Hiệu Trưởng Ken Davis nói, ông làm việc với nhân viên xây cất để làm học sinh ngạc nhiên với buổi lễ bán chính thức này. “Chúng tôi nói với các học sinh rằng chúng ta sẽ ký tên vào đà ngang – một chút lịch sử của các em sẽ đi vào cơ sở mới này.”

Đồ án trị giá $59.4 triệu, nó là một phần trong chương trình bông phiếu 2012 được cử tri tán thành, và hiện khoảng 20 phần trăm hoàn tất. Các tường xi măng bên ngoài đã dựng lên, và cả khung sắt và mái đang tiến hành.

Cơ sở mới này sẽ chứa 1,300 đến 1,500 học sinh. Trường sẽ có đặc điểm là lối vào lớn với cửa sổ rộng nối với các lối vào trước và sau và chỗ học uyển chuyển thích hợp với các chương trình truyền thông và hàng hải của trường này.

Các đặc điểm chính khác gồm một cánh lớp học ba tầng với các trung tâm học hành chính và một cánh một tầng có thính đường, có chỗ cho các môn nghệ thuật và JROTC, một phòng thể dục, và khu thể lực.

Với học sinh lớp 12 trường Yates là Krevianyana Waring, ngày này thì vừa ngọt vừa đắng. Trong khi em hứng khởi vì sự tiến bộ này, em cũng nhớ đến những kỷ niệm trong cơ sở hiện thời.

“Đó là một cảm tưởng tốt, nhưng đồng thời cũng buồn,” Waring nói.

Học sinh lớp 12 D’shomonique Johnson nói em buồn vì không được cảm nghiệm cơ sở mới, nhưng em phấn khởi cho những học sinh đến sau em.

“Tuy em từ giã, em muốn các bạn ở đây được thấy cơ sở mới,” Johnson nói.

Việc xây cất hiện đang tiến hành tại gần ba chục trường, nhiều hoạt động hơn bất cứ thời điểm nào trong lịch sử học khu. Gần 50 phần trăm các đồ án bông phiếu sẽ được hoàn tất và mở cửa cho học sinh vào cuối hè này. Một khi mọi công việc hoàn tất, HISD sẽ tự hào về một trong những trường trung học hiện đại nhất nước.