10 tháng Năm là Ngày Y Tá Học Đường Toàn Quốc

Ghi nhớ ảnh hưởng tích cực của các y tá trong trường

“National School Nurse Day” (ngày y tá học đường toàn quốc) vào 10 tháng Năm để ghi nhớ vai trò trọng yếu của các y tá trong sự lành mạnh và sức khỏe của học sinh. Họ cổ vũ một môi trường học hành lành mạnh, giới thiệu các gia đình biết đến các nguồn năng y tế, và giáo dục cộng đồng về việc chủng ngừa, dinh dưỡng, khám sức khỏe, và ngăn ngừa bệnh tật.

Các trường và cộng đồng được khuyến khích hãy đích thân cảm ơn các y tá và trên truyền thông xã hội với #SND2017 và #HISD.

Các y tá học đường dùng khả năng thẩm định và phán đoán của mình để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe đa dạng hàng ngày, cho các học sinh có vấn đề sức khỏe trầm trọng và mãn tính. Họ thấm nhập vào học sinh một lối sống tốt cho sức khỏe và cung cấp một cầu nối quan trọng giữa học sinh và gia đình với các dịch vụ y tế và xã hội trong cộng đồng của mình.

Ở tuyến đầu về chăm sóc sức khỏe, các y tá học đường giúp phụ huynh an tâm làm việc khi thi hành việc chăm sóc tốt ở trường và cổ vũ một môi trường học đường lành mạnh. Họ còn nhận biết các yếu tố xã hội trong một cộng đồng mà nó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của học sinh và gia đình.

Hãy dành thời giờ vào hôm thứ Tư để cảm ơn các y tá học đường vì đã coi sức khỏe học sinh HISD là ưu tiên hàng đầu của họ.