Sở Cảnh Sát HISD công bố các học sinh thắng giải thi vẽ

Sở Cảnh Sát Khu Học Chánh Houston đã công bố các học sinh thắng giải cuộc thi vẽ thường niên lần thứ ba Police Appreciation Week.

Các học sinh lớp năm được khích lệ chứng tỏ tài năng của mình với đơn K-9 của sở này là chủ đề. Các tham dự viên còn khai thác các chủ đề khác, bao gồm tầm quan trọng của việc thực thi luật pháp và các loại viên chức cảnh sát khác nhau.

Ceasar Bravo của trường Tiểu Học Scroggins đã chiếm giải nhất với tranh vẽ con chó K-9 đứng cạnh người điều khiển. Một máy bay trực thăng và một xe tuần tiểu cũng được thấy ở đằng sau bức tranh này, được vẽ bằng chì mầu và “marker”

“Em vẽ mất bốn ngày,” Ceasar nói, khi sự thắng giải của em được ăn mừng bởi chúng bạn và các viên chức từ HISD, Metro và Sở Cảnh Sát Trưởng Quận Harris. “Em thích tô mầu con chó K-9 nhất.”

Ceasar và chúng bạn được ăn bánh pizza do “Crime Stoppers of Houston” bảo trợ. Các học sinh còn có cơ hội để hỏi các viên chức và gặp gỡ chú chó K-9 Bret từ văn phòng cảnh sát trưởng.

Giáo chức hội họa trường Tiểu Học Scroggins là Vanessa Deyoung nói các cuộc thi là một cách tốt để đem cho học sinh cảm tưởng thành đạt trong khi chứng tỏ sự sáng tạo của mình.

“Thật phấn khởi,” Deyoung nói. “Nó thu hút được sự chú ý đến tầm quan trọng của hội họa”,

Hàng năm, tên các học sinh thắng giải được công bố trong Tuần Lễ Biết Ơn Cảnh Sát để giúp học sinh hình dung ra công việc của các cảnh sát viên và dậy các em thêm về những ngành nghề trong việc thực thi luật pháp. Các em thắng giải hai và ba là Lauran Morales và Jennifer Vasquez, cả hai từ trường Tiểu Học Ketelsen, cũng sẽ được ăn pizza và có cơ hội gặp chú chó K-9.

Trung Sĩ Mercedes Martinez-Lopez của HISD nói bà rất thích đưa công việc của bà vào lớp học.

“Điều tôi thích nhất là được giao tiếp với các trẻ em,” bà Martinez-Lopez nói. “Các em thường không thấy sự tích cực mà chúng tôi thi hành với công việc này, do đó nó đem cho chúng tôi một cơ hội để đưa ra một hình ảnh tích cực.”

Các Học Sinh Thắng Giải Thi Vẽ:

Ceasar Bravo, Scroggins Elementary

Lauren Morales, Ketelsen Elementary

Jennifer Vasquez, Ketelsen Elementary