Trường Kinder HSPVA ăn mừng khởi công xây cất cơ sở mới

Các nhân công và khách quy tụ ở lầu bốn của trường mới “Kinder High School for the Performing and Visual Arts” vào hôm thứ Tư để theo dõi một cần trục đưa cái cây lên đỉnh cơ sở này, đánh dấu điểm cao nhất của việc xây cất cơ sở.

Công ty McCarthy Building, nhà thầu đồ án $80.2 triệu, đã bảo trợ nghi lễ “Topping Out” như một cách cảm ơn nhân công và các nhà thầu lại cũng như ăn mừng sự an toàn xây cất. Các viên chức công ty nói rằng đồ án này hàng ngày trung bình có 180 thợ thuyền và đã ghi nhận trên 175,000 giờ lao động mà không có một tai nạn xảy ra.

“Đây là một mốc điểm quan trọng của đồ án này,” Tổng Quản Lý McCarthy là Wesley Moncreif nói. “Đây là những người có mặt hàng ngày và làm việc để giúp chúng ta đến điểm này.”

Cao điểm của buổi lễ gồm đặt một cây lên đỉnh cơ sở, đó là một truyền thống xây cất có từ xưa. Với một số người, cây tượng trưng cho sự an toàn của đồ án. Với người khác, cây được cho là đem lại sự may mắn và thịnh vượng cho tương lai những người trong cơ sở này.

Là một phần của nghi lễ, các thợ thuyền cũng được ăn trưa và được giải thưởng cùng với ban nhạc Mariachi và các bài hát của học sinh HSPVA. Họ cũng được lời cảm ơn từ các viên chức đồ án vì những nỗ lực của họ và thảo luận về tầm quan trọng của cơ sở này.

“Trường ‘Kinder HSPVA’ sẽ rất phi thường,” Hiệu Trưởng Scott Allen nói với đám đôn trên 300 người. “Cơ sở này sẽ cung cấp các chỗ cho các chương trình học vấn và nghệ thuật.”

Ông Allen nhìn nhận công lao của các hiệu trưởng cũ là Herb Karpicke và Annette Watson, cả hai đều hiện diện, vì đã đặt nền tảng cho các chương trình ngoại hạng của trường này, cũng như các nỗ lực của họ để có được cơ sở mới.

Một vài phụ huynh, nhân viên, cựu học sinh, và Nhóm Cố Vấn Đồ Án cũng tham dự buổi lễ.

Cở sở mới rộng 168,000-bộ-vuông, tọa lạc giữa các đường Caroline và Austin gần khu rạp hát và nghệ thuật nổi tiếng của thành phố, sẽ bao gồm năm tầng các lớp và chương trình, cộng với chỗ đậu xe hai tầng. Cơ sở này, được thiết kế bởi Gensler, sẽ có cổng chính nằm trên đường Austin và có đặc điểm là các cửa sổ hai lớp kính và một cầu thang xoắn ốc rộng.

Các đặc điểm khác gồm một thính đường 800 chỗ có hàng lang, các phòng tập vũ và nhạc, một khu ăn uống ngoài trời ở lầu một, và một hàng hiên ngoài trời gần thư viện. Trường nhắm đến ngày hoàn tất vào tam cá nguyệt thứ tư của năm 2018.

“Với tôi, trường tiêu biểu cho cao điểm của nhãn quan và nỗ lực của rất nhiều người,” chủ tịch hội Friends of HSPVA là ông Bob Boblitt nói, ông có hai con gái theo học trường này. “Trường mới này sẽ là một niềm hãnh diện cho HISD và Thành Phố Houston.”