Việc xây cất trường Sharpstown tiến hành tối đa

Việc xây cất trường Sharpstown High School đã hoàn tất gần được hai phần ba, với cơ sở mới được hy vọng sẽ mở cửa cho học sinh vào tháng Giêng 2018 khi các em trở về sau kỳ nghỉ mùa đông.

Các viên chức đồ án nói các bức tường xi măng của thao đường và tường kính bên ngoài trong cơ sở chính gần như hoàn tất, và việc sơn bên trong cũng như lót sàn đã xong một nửa. Ngoài ra, các máy lạnh đã được lắp ráp ở trên nóc, các tủ gỗ được thiết lập trong các phòng thí nghiệm, và một nhà hát ngoài trời đang hình thành.

“Tất cả chúng tôi rất phấn khởi để ở trong một cơ sở mới,” Hiệu Trưởng Daniel De Leon nói. “Chúng tôi nóng lòng để học sinh tận dụng kỹ thuật hiện đại, các phòng khoa học mới, và môi trường học chung mà cơ sở mới sẽ cung cấp.”

Đồ án trị giá $54.9 triệu, nằm trong chương trình Bông Phiếu 2012 của HISD, sẽ chứa từ 1,300 đến 1,500 học sinh sau khi hoàn tất.

Trường mới có đặc điểm là hai tầng, vòm trong đầy ánh sáng, các lớp được trang bị với kỹ thuật tân tiến và nhóm thành các chỗ học uyển chuyển, bên cạnh nhau, một khu ăn uống rộng, phòng thể dục, cơ sở JROTC, và một cánh dậy nghệ thuật. Học sinh cũng sẽ có khu vực truyền thông hiện đại với các phòng để ráp nối và quay phim.

Việc xây cất được dự định hoàn tất trong tam cá nguyệt thứ ba của 2017 với việc di chuyển vào trong kỳ nghỉ mùa đông. Việc phá hủy cơ sở cũ sẽ bắt đầu vào tháng Giêng 2018, dọn chỗ cho một bãi đậu xe, sân bóng rổ, và sân thực tập ban nhạc.