HISD tỏ lòng biết ơn thành phần bảo trì của học khu

Các quản lý từ Sở Dịch Vụ Cơ Sở của HISD đã dừng chân tại trường Tiểu Học Atherton tuần này để tỏ lòng kính trọng và đem thức ăn trưa cho các người làm việc trong hậu trường để giữ cho các trường được sạch sẽ.

Việc ngừng chân này nằm trong chiến dịch vinh danh các nhóm thợ chăm chỉ đã giao 1,300 bữa trưa cho các trường HISD và cơ sở của học khu.

“Thật khó để lấp đầy những vị trí này, nên khi tìm thấy công việc tốt hay người tốt, quý vị muốn biết chắc là họ được nhận biết,” Alishia Jolivette nói, bà là viên chức của sở Facilities Services. “Khi thấy họ thi hành tốt, quý vị phải dừng lại và nói, ‘Cảm ơn.’”

Trong khi một số nhân viên HISD có được thời gian nghỉ ngơi trong mùa hè, một vài tháng tới ghi dấu thời điểm bận rộn nhất trong năm cho 1,275 người quản gia và 1,900 người phục vụ cơ sở của khu học chánh. Chuẩn bị các trường cho ngày tựu trường niên khoá tới vào tháng Tám là một nỗ lực chung mà nó bắt đàu ngay khi tiếng chuông cuối cùng reo lên vào tháng Năm.

“Có một người làm việc rất khó nhọc trong học khu, và rất khiêm tốn trong sự phục vụ,” Trưởng Phòng Hoạt Động Brian Busby nói. “Tôi vui khi là một phần của tổ chức mà nó nhận biết sự chính trực của công việc mà nhóm quản gia thi hành, ngày này sang ngày nọ.”

Quản Lý Hoạt Động Quản Gia là Pervy Francis đồng ý. Bà bắt đầu sự nghiệp trong HISD là một quản gia và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bày tỏ sự biết ơn với những người lau chùi và bảo trì trường.

“Họ cần được nghe điều đó,” Francis nói. “Tôi thích tỏ lòng biết ơn nhân viên.”

Khi niên khoá chấm dứt, việc lau chùi mùa hè bắt đầu. Nhiệm vụ của nhóm quản gia gồm quét, lau, đánh bóng sàn nhà, và lau chùi các phòng vệ sinh, cũng như bất cứ công việc nào cần để giữ sạch cơ sở.

Quản gia bốn năm là Kenneth Degree, ông làm việc trong trường Atherton, đã mỉm cười khi thấy đồ ăn trưa. “Thật sung sướng khi được nhận biết,” ông Degree nói.