Việc xây cất khởi sự trên trường mới Madison HS

Công việc trên trường Trung Học Madison mới hiện đang tiến hành khi các nhóm thợ phá hủy sân vận động và bắt đầu xây cất trên một bãi đậu xe đối diện với cơ sở hiện thời ở bên kia đường.

Công việc này nằm trong giai đoạn đầu của đồ án, mà nó còn bao gồm việc xây cất trường trung học mới. Người đi qua có thể thấy các đà thép được dựng lên trong mùa hè khi các nhóm chính thức khởi công xây cất cơ sở.

“Mục tiêu của chúng tôi vào cuối tháng Sáu hay đầu tháng Bảy là có 100 người hay nhiều hơn làm việc tại địa điểm,” Tổng Giám Thị Công Trường của Satterfield & Pontikes Construction là Tony Ball nói trong cuộc họp mới đây với Nhóm Cố Vấn Đồ Án. “Quý vị sẽ bắt đầu thấy mọi thứ thực sự tiến triển trong một vài tháng.”

Việc xây cất trường mới trị giá $82.7 triệu nằm trong chương trình Bông Phiếu 2012 của học khu. Theo kế hoạch, cơ sở hai tầng lầu này sẽ đối diện đường West Orem Drive trên các sân vận động hiện thời của trường này.

Một khu tiền sảnh hai tầng sẽ gia tăng gấp đôi để làm chỗ ăn chung và chỗ họp rộng, trong khi còn cung cấp nhiều ánh sáng trời. Lối vào trường sẽ bao bọc bởi ba cánh lớp, hai tầng ở phía đông và các chỗ trình diễn nghệ thuật và cộng đồng ở phía tây. Thao đường và khu thể lực sẽ tọa lạc ở phía đông bắc. Cũng ở phía đông bắc là một hồ bơi mới.

Ông Ball nhận xét rằng các nhóm thợ đã đặt sáu nhà tạm ở phía góc đông bắc của bất động sản này. Các nhà này sẽ thay thế sáu cơ sở tạm thời dọc theo trường ở phía đông mà nó sẽ được lấy đi để lấy chỗ xây cất. Các cơ sở mới phải xong để di chuyển vào giữa tháng Sáu, ông nói thêm.

Việc xây cất trường mới được mong sẽ hoàn tất vào cuối tam cá nguyện thứ tư của 2018. Một khi trường mới được xây, các giáo chức và học sinh di chuyển vào, các nhóm thợ sẽ bắt đầu giai đoạn hai, là phá hủy trường cũ để lấy chỗ cho các sân vận động mới.

Buổi lễ vỡ đất được dự trù vào 5g chiều ngày 24 tháng Tám, 2017. Một buổi lễ toàn trường sẽ được tổ chức cùng với sinh hoạt định hướng các học sinh lớp chín của trường. Thông tin thêm về lễ vỡ đất sẽ được cung cấp cho trường trong mùa hè.

Trường Madison thuộc về 40 trường, gồm 29 trường trung học II cấp, trên toàn học khu đang được tân trang hay xây lại nhờ chương trình bông phiếu 2012.